Giải Trí

Hồ Quỳnh Hương: 'Thanh Lam, Tùng Dương quá nghiêm khắc, nên tôi sẽ hiền hòa'

Chia sẻ

Giọng ca “Hoang mang” chia sẻ thị trường âm nhạc Việt Nam đang thiếu những nhóm nhạc, nên hy vọng Nhân tố bí ẩn mùa 2 sẽ tìm được những nhân tố là các nhóm nhạc hay và chuyên nghiệp.

hoquynhhuong (1)

- Lý do nào giúp chị quyết định tiếp tục nhận lời làm giám khảo Nhân tố bí ẩn mùa 2?

- Mùa đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo Nhân tố bí ẩn đã cho tôi rất nhiều cảm xúc, lúc vui sướng hạnh phúc, lúc buồn và nản vô cùng. Tôi nghĩ mình sẽ không tham gia bất cứ trương trình truyền hình thực tế nào nữa. Vì vậy khi chương trình Nhân tố bí ẩn năm nay tiếp tục ngỏ lời mời thì Hương đã từ chối. Sau đó tôi đã nghĩ lại, thấy mình vẫn rất yêu mến cuộc thi, đặc biệt muốn được giúp các em thí sinh trong cuộc thi có thêm kinh nghiệm trong ca hát, vì vậy mà tôi đã thu xếp thời gian tham gia.

- Chị đánh giá chất lượng thí sinh tham gia chương trình năm nay như thế nào?

- Khi chương trình ra mắt chắc chắn khán giả sẽ có nhận định riêng của mình. Còn ở góc độ một người HLV thì tôi thấy các em năm nay có trình độ khá tốt, khi được kèm cặp, hướng dẫn thì các em sẽ phát huy rất tốt. Song, bên cạnh đó cũng có một vài nhân tố các em thực sự có đam mê, nhưng khả năng còn hạn chế nhiều. Các em phải cố gắng nhiều lắm nếu muốn theo đuổi sự nghiệp ca sĩ dài lâu.

- Chị ấn tượng nhất với hạng mục nữ, hạng mục nam hay hạng mục nhóm?

- Cứ hát hay, nhảy đẹp là tôi thích thôi (Cười). Nhưng hiện tại có vẻ thị trường đang thiếu những nhóm nhạc, nên hy vọng sẽ tìm được những nhân tố là nhóm nhạc hay và chuyên nghiệp.

hoquynhhuong (3)

- Chị nghĩ các bạn trẻ sẽ có được điều gì khi tham gia chương trình truyền hình, đặc biệt là Nhân tố bí ẩn?

- Chắc chắn là sẽ có sự chỉ bảo nhiệt tình, và cực kỳ tâm huyết của 4 HLV. Các em sẽ được tiếp thu từ lòng yêu nghề cho tới chuyên môn. Đặc biệt được biểu diễn trên sân khấu với âm thanh, ánh sáng hoành tráng, được dàn dựng các tiết mục công phu và sự hỗ trợ của cả một ekip chuyên nghiệp. Nhưng tôi cho rằng khi tham gia chương trình này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được khán giả cả nước biết đến và theo dõi sự chuyển biến của các bạn.

- Chị xây dựng cá tính của mình khi ngồi “ghế nóng” mùa 2 có điểm khác biệt nào so với mùa 1?

- Mùa 1 do 3 vị giám khảo kia quá là thương thí sinh, vì vậy tôi đã làm giám khảo khó tính và nghiêm khắc. Còn ở mùa này đã có chị Thanh Lam và Tùng Dương khá là nghiêm khắc với thí sinh nên tôi sẽ là giám khảo hiền hoà hơn.

hoquynhhuong (4)

- Đã từng có kinh nghiệm ở vai trò giám khảo mùa đầu, vậy tiêu chí chọn lựa thí sinh của chị năm nay hẳn có phần khắt khe hơn?

Tôi lựa chọn thí sinh dựa trên nguyên tắc của chính mình kết hợp với những tiêu chí từ fommat chương trình.

- Ngồi cùng vị trí của chị ở Nhân tố bí ẩn mùa 2, ngoài nhạc sĩ Dương Khắc Linh là hai vị giám khảo mới: Diva Thanh Lam và Divo Tùng Dương. Chị có chia sẻ nào về sự thay đổi này của chương trình năm nay?

- Một sự thay đổi rất nhiều thú vị. Mà có lẽ là yếu tố, “nguy hiểm” và “bùng nổ” (Cười lớn).

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất