Giải Trí

Hồ Quang Hiếu bật cười khi Hoài Linh chê Trường Giang mê gái

Chia sẻ

Những tình huống thú vị tại chương trình "Ca sĩ giấu mặt" đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn trong ngày cuối tuần.

Tối 3/1, tập 13 Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng với chủ đề những ca khúc làm nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Ngay dưới hàng ghế giám khảo ngoài danh hài Hoài Linh và Chí Tài còn có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x.

Khi được hỏi về bản hit Đừng buông tay anh - Ca khúc thi đấu trong vòng 1, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết nội dung MV kể về một câu chuyện tình yêu tan vỡ, và đó là lỗi của một người thứ ba. MC Trường Giang cho rằng Hồ Quang Hiếu đã sai: “Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Bởi vì người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được”. MC còn khẳng định: “Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng”.

hoailinh1

Các nghệ sĩ trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt.

Ngay khi Trường Giang vừa dứt lời, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay. Trái với sự vui mừng của Trường Giang, vị giám khảo “bá đạo” khẳng định: “Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó”. Câu nói đầy ngụ ý của Hoài Linh khiến Hồ Quang Hiếu và cả trường quay phải bật cười.

hoailinh2

Hoài Linh với màn “bắt bẻ” Trường Giang .

hoailinh3

Ngã tư đường là ca khúc trong vòng thi thứ 2. Thí sinh bị loại ở vòng này là Lê Đức Tính với 33/100 phiếu bầu chọn.

Nơi ấy con tìm về là ca khúc được lựa chọn ở vòng thi đấu thứ 3. Ở vòng đấu này, Hồ Quang Hiếu vẫn là thí sinh được an toàn. Phải rời cuộc chơi là thí sinh Thiện Mẫn, trước khi tạm biệt khán giả anh đã có phần thể hiện hết sức thành công với ca khúc dành tặng cho mẹ ở quê nhà Tiền Giang, Thư của mẹ.

Phần Thi thứ hai với ca khúc Nơi ấy con tìm về.

Thí sinh Thiện Mẫn với ca khúc Thư của mẹ.

Phần thi thứ 4 với bản hit của Hồ Quang Hiếu - ca khúc Còn lại gì sau cơn mưa.

hoailinh4

Với Còn gì sau cơn mưa, Trương Ngôn - Thí sinh suýt bị loại vì giành số phiếu chỉ sau Thiện Mẫn ở vòng 3, bất ngờ lật ngược thế cờ và giành vé vào bán kết với chiến thắng 16 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất