Giải Trí

Hồ Ngọc Hà và học trò The Face được mời quảng bá du lịch Singapore

Nhật Hưng
Chia sẻ

HLV Hồ Ngọc Hà liên tục tạo điều kiện để giúp học trò có cơ hội cọ xát với nghề. Mới nhất là hoạt động quảng bá du lịch Singapore lần này.

Vào trung tuần tháng 08/2016 này, Hồ Ngọc Hà và Team The Face sẽ chính thức lên đường sang Singapore theo lời mời của Tổng Cục du lịch Singapore để chụp ảnh thời trang, giao lưu cùng các nhà thiết kế và tham quan đất nước Singapore. Nhân lời mời này, Hồ Ngọc Hà muốn dành cơ hội cho tất cả 5 thành viên trong Team The Face của mình cùng tham gia.

TeamHoNgocHa (1)

Lời mời của Tổng Cục du lịch Singapore được gửi đến Hồ Ngọc Hà sau khi thực hiện thành công Đêm nhạc Love Songs tại TP.HCM và sau đó là xuất hiện ấn tượng với cương vị HLV The Face Việt Nam.

TeamHoNgocHa (2)

Theo lịch trình thì Tô Uyên Khánh Ngọc không tham gia được chuyến đi này vì trùng lịch đại diện Việt Nam tham dự Asian Super Model Contest 2016.

Theo lịch trình thì Tô Uyên Khánh Ngọc không tham gia được chuyến đi này vì trùng lịch đại diện Việt Nam tham dự Asian Super Model Contest 2016, nên ngoài Hồ Ngọc Hà chuyến đi này còn có: Lê Hà, Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh cùng ê kíp chụp ảnh, stylist, quay phim hơn 15 người.

Trong 3 ngày làm việc tại Singapore, Tổng Cục du lịch sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi, mời tham quan và giao lưu với một số nhà thiết kế, trung tâm thời trang tại đây. Bên cạnh đó Hồ Ngọc Hà và Team cũng sẽ có 2 buổi chụp ảnh thời trang của nhà thiết kế Việt Nam tại một số danh thắng nổi tiếng tại đây.

TeamHoNgocHa (3)

Có thể thấy sau The Face, Hồ Ngọc Hà liên tục tạo điều kiện để giúp học trò có cơ hội cọ xát với nghề.

TeamHoNgocHa (4)

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Hồ Ngọc Hà muốn dành cơ hội cho tất cả 5 thành viên trong Team The Face của mình cùng tham gia.

TeamHoNgocHa (5)

Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng và thành công khi ngồi vào vị trí giám khảo ở các chương trình truyền hình thực tế như Giọng Hát Việt, Nhân Tố Bí Ẩn và bây giờ là The Face.

Được biết đến là một người chu toàn, HLV Hồ Ngọc Hà luôn chăm chút, quan tâm các thí sinh trong team của mình và tạo nhiều hoạt động để gắn kết team, tạo nhiều cơ hội cho từng thành viên đến gần với công chúng như các hoạt động từ thiện xã hội, các hoạt động chuyên môn, thực hiện MV chung, tham dự event và sắp tới là tham gia quảng bá du lịch. Bên cạnh đó, Team Hồ Ngọc Hà tại The Face cũng là team nổi bật với dàn thí sinh đồng đều, triển vọng và sáng giá, chính vì thế nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả, cùng với sự nhiệt tâm và tài năng của huấn luyện viên hứa hẹn những thành viên trong team của Hồ Ngọc Hà sẽ thành công sau chương trình này.

TeamHoNgocHa (6)

Chúng Huyền Thanh.

TeamHoNgocHa (9)

Lê Hà.

TeamHoNgocHa (11)

Lilly Nguyễn.

TeamHoNgocHa (13)

Phí Phương Anh.

TeamHoNgocHa (15)

Tô Uyên Khánh Ngọc.

Stylist: Kelbin Lei
Trang phục: Nguyễn Công Trí
Phụ kiện: Mykita - Magiela - Damir Doma - Linda Farrow
Trang điểm & tóc: Mộng Hùng - Quang Hiền - Bảo Bảo

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất