Giải Trí

Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng đêm chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Ngoài Hồ Ngọc Hà, đêm chung kết "Siêu mẫu Việt Nam" còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh...

Ngày 27/12, đêm chung kết xếp hạng chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2015 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất. Ở đêm thi này, ngoài phần thi của các thí sinh thì còn có sự tham dự của các khách mời đặc biệt.

“Nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực”. Bên cạnh đó, cô còn thể hiện một tiết mục hứa hẹn đầy ấn tượng qua một ca khúc được đầu tư chỉn chu từ trang phục đến vũ đạo. Sự xuất hiện của cựu thí sinh Siêu mẫu Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bất ngờ, hấp dẫn cho đêm thi chung kết.

6

Ngoài ra, còn có sự tham gia của các tên tuổi khác như: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Bảo Anh và các thí sinh Giọng hát Việt như: Quán quân Đức Phúc, Yến Lê, Tố Ny và Vicky Nhung. Họ sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn lôi cuốn, thu hút và “đốt nóng” sân khấu Siêu mẫu Việt Nam.

11

Noo Phước Thịnh

9

Hoàng Thùy Linh

2

Bảo Anh

8

Văn Mai Hương

Ở đêm thi này, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi gay go và kịch tính để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị quán quân. Họ sẽ trình diễn trang phục đồng diễn, trang phục áo dài, trang phục bikini cách điệu, trang phục dạ hội và cuối cùng là trình diễn trang phục ấn tượng.

Đảm nhận vai trò Giám khảo trong vòng chung kết là hai ban Giám khảo chính và phụ. Ban Giám khảo chính bao gồm: Nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Nguyễn Thế Thanh, phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu quốc tế & chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Bên cạnh đó, ban giám khảo phụ bao gồm: Nhà báo Bạch Hải, nhiếp ảnh gia - chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Đức Hùng, NTK Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất