Giải Trí

Hồ Ngọc Hà dẫn đầu cuộc chiến bình chọn giám khảo The Face Việt Nam

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà là gương mặt được khán giả kỳ vọng nhiều nhất tại ghế nóng cuộc thi The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Trước sự háo hức và mong chờ gương mặt nào sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi The Face Việt Nam, trang page chính thức của chương trình đã có một cuộc khảo sát thăm dò ý kiến từ fan hâm mộ, xem ai sẽ là gương mặt ngồi vào ghế nóng năm nay. Cuộc khảo sát thu hút khá nhiều người quan tâm và sau một khoảng một thời gian ngắn bình chọn, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là cái tên có số lượng vote cao nhất. Sau Hà Hồ là hai người đẹp Thanh Hằng và siêu mẫu Hà Anh.

the face 1

Bảng thăm dò ý kiến từ fan hâm mộ của chương trình.

hongocha

Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một danh sách dàn giám khảo chương trình tìm kiếm người mẫu phiên bản Việt - The Face. Theo đó, Hồ Ngọc Hà sẽ là một trong ba giám khảo cùng với người mẫu Xuân Lan và Hà Anh. Bên cạnh đó, vị trí Host sẽ do MC Bình Minh đảm nhiệm.

ro-tin-ho-ngoc-ha-ngoi-ghe-nong-the-face-phien-ban-viet-giua-bao-scandal-blogtamsuvn01-600x360

Có thể thấy, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang là gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích, tuy nhiên, việc cô có ngồi ghế giám khảo The Face hay không thì đó vẫn là một ẩn số. Nhưng với thế mạnh về khả năng ăn nói, sự khéo léo, nhạy bén trong nhận định và sức hút lớn về mặt truyền thông, giọng ca Destiny đang được khán giả kỳ vọng rất nhiều cho sự xuất hiện trên ghế nóng The Face. 

https://www.youtube.com/watch?v=pfJGwPFinl0&feature=youtu.be

Trailer tuyển sinh The Face Việt Nam 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất