Giải Trí

HLV Vũ Cát Tường: 'Muốn biết Tường có làm tốt hơn Tùng không, hãy đón xem Giọng hát Việt nhí 2016'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Với tài năng của mình, Vũ Cát Tường vẫn tự tin sẽ làm tốt được nhiệm vụ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 được giao.

Sau khi công bố 2 chiếc ghế nóng HLV Giọng hát Việt nhí 2016 gồm Noo Phước Thịnh và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì gương mặt cuối cùng vẫn còn là một ẩn số đối với các khán giả yêu thích chương trình. Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán Sơn Tùng M-TP có khả năng cao làm huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí bởi sự phù hợp về sức hút của nam ca sĩ so với dàn HLV.

vct1

Tuy nhiên, cái tên Vũ Cát Tường mới chính là người được BTC chọn cho vị trí chiếc ghế nóng còn lại của Giọng hát Việt nhí 2016. Đây là một điều khá bất ngờ khi dư luận đã đinh ninh 95% khả năng làm HLV của giọng ca Em của ngày hôm qua. Ngay lập tức, công đồng mạng đã đem Vũ Cát Tường lên bàn cân để so sánh với Sơn Tùng M-TP. Được đánh giá là một nghệ sĩ trẻ tài năng khi cô liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và cũng gặt hái không ít giải thưởng nhưng Vũ Cát Tường lại bị đánh giá là thiếu sức hút hơn. Mặc dù vậy, Vũ Cát Tường vẫn tự tin sẽ làm tốt được nhiệm vụ được giao.

Vũ Cát Tường nghĩ bản thân có điều gì làm tốt hơn Sơn Tùng M-TP khi nhiều người cho rằng Tùng phù hợp với vị trí đó hơn?

Đối với quan điểm của Tường, chưa bao giờ bản thân mình muốn so sánh sự cống hiến của nghệ sĩ này với một nghệ sĩ khác. Tường tin rằng dù cho Tường hay Tùng ngồi vị trí này thì tiêu chí đặt lên hàng đầu vẫn là làm sao để đem sức lực và tài năng cống hiến cho các bé. Vị trí HLV không quan trọng mà chính các bé mới là quan trọng. Còn muốn biết Tường có làm tốt hơn không, hãy đón xem Giọng hát việt nhí 2016 nhé.

Bạn nhận xét như thế nào về dàn HLV Giọng hát Việt nhí năm nay sẽ đồng hành cùng mình?

Anh Noo Phước Thịnh và 2 anh chị Đông Nhi - Ông Cao Thắng là những người đồng nghiệp cũng như đàn anh đàn chị vì họ vào nghề sớm hơn Tường rất nhiều. Và Tường tin rằng, BTC chương trình đã cân nhắc rất kĩ khi chọn lưa mỗi người sẽ có màu sắc riêng để các bé trong Giọng hát Việt nhí cảm thấy yên tâm khi lựa chọn bất kì một đội nào.

dongnhi

Hãy bật mí những tiêu chí để lựa chọn thí sinh của team Vũ Cát Tường?

Thứ nhất, Tường là dân miền tây nên sẽ “chuyên trị” và ưu tiên cho các bé hát dân ca. Thứ hai, Tường cũng là nhạc sĩ có thể sáng tác Pop, Ballad R&B nên các bé còn lại cũng hãy cứ yên tâm về đội của Tường.

Những chia sẻ chân thành, thẳng - thật của Vũ Cát Tường trước những câu hỏi xoay quanh chiếc ghế HLV “gây tranh cãi” tại The Voice Kids 2016.

Ngoài ra, HLV Vũ Cát Tường - Giọng hát Việt nhí còn hứa hẹn và bật mí sẽ chuẩn bị những bản hit được sáng tác riêng cho các thí sinh khi về đội của mình. Cùng chờ đợi xem HLV nhỏ tuổi nhất của chương trình Vũ Cát Tường sẽ có những bất ngờ thú vị gì trong thời gian sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất