Giải Trí

HLV Quang Linh 'nâng khăn, sửa túi' cho các thí sinh trước thềm Liveshow 2

Chia sẻ

Không chỉ ở bên cạnh các thí sinh để chỉ dạy từng động tác, cách xử lý bài hát trong phòng tập, mà trên sân khấu tổng duyệt, các vị HLV còn lo lắng cho các thí sinh về cả phần trang phục. Thậm chí, HLV Quang Linh không ngần ngại ngồi xuống để chỉnh váy, áo cho các thí sinh của đội mình.

Sau những phản hồi tích cực của khán giả dành cho đêm Liveshow mở màn, 16 thí sinh còn lại đến từ 4 team HLV Đan Trường, Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly tiếp tục ráo riết luyện tập cũng như chuẩn bị cho đêm Liveshow 2 Thần tượng Bolero diễn ra vào tối nay (7/4). 

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm liveshow thứ 2, trưa nay các thí sinh đã có buổi tổng duyệt cuối cùng cùng ekip sản xuất tại sân khấu Hãng phim Giải phóng. Đặc biệt, sau những gì đã thể hiện tại đêm Liveshow đầu tiên, các thí sinh sẽ tiếp tục minh chứng cho khán giả thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng góp mặt tại cuộc thi này, 3 gương mặt ấn tượng nhất bước vào vòng trong, thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân trong đêm Liveshow thứ 2 của chương trình.

Tongduyet (39)

HLV Quang Dũng giản dị đến buổi tổng duyệt.

Tongduyet (2)

HLV Đan Trường tiếp tục khoe vẻ điển trai không tuổi trên ghế nóng.

Tongduyet (31)

HLV Cẩm Ly tình cảm chụp ảnh cùng MC Thanh Thảo.

Đêm liveshow thứ 2 tiếp tục lại là một đêm thi tự do, vì thế các thí sinh sẽ có thêm một tuần để bộc lộ những cá tính âm nhạc đặc sắc của mình. Không chỉ ở bên cạnh các thí sinh để chỉ dạy từng động tác, cách xử lý bài hát trong phòng tập, mà trên sân khấu tổng duyệt, các vị HLV còn lo lắng cho các thí sinh về cả phần trang phục. Thậm chí, HLV Quang Linh không ngần ngại ngồi xuống để chỉnh váy, áo cho các thí sinh của đội mình.

Tongduyet (16)

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu, HLV Quang Linh cũng muốn các thí sinh của mình cũng có phong thái như chính anh.

Tongduyet (15)

Anh không ngần ngại ngồi xuống để chỉnh sửa váy áo cho các thí sinh của đội mình.

Tongduyet (22)

Anh còn “bắt” các thí sinh trình diễn để có tình huống ứng biến hiệu quả nhất.

Nhằm mang đến những phần trình diễn trình diễn tình cảm, ấn tượng và không gây nhàm chán cho khán giả, tuần này thí sinh Trung Quang của đội HLV Đan Trường sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên trong liên khúc Xin gọi tên nhau là cố nhân - Ngọc trúc đào của Song Ngọc và Anh Bằng, cùng với sự hỗ trợ của dàn vũ công ngoại quốc. Bên cạnh đó, giọng ca Nguyễn Duy sẽ kết hợp cùng “đàn chị” dày dặn kinh nghiệm Hồng Quyên trong một khúc tâm tình của Trúc Phương. Ở đội HLV Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa sẽ kết hợp cũng thí sinh Thành Thiện trong liên khúc Biệt ly, loạt ca khúc kể về chuyện tình buồn của cặp đôi sắp sửa chia xa nhau. Tạ Đình Nguyên sẽ song ca cùng Bảo Nam trong một sáng tác của Ngọc Sơn. 

Tongduyet (33)

Tuần này thí sinh Trung Quang của đội HLV Đan Trường sẽ kết hợp cùng Yên Nhiên trong liên khúc Xin gọi tên nhau là cố nhân - Ngọc trúc đào.

DanTruong (3)

HLV Đan Trường căn dặn các thí sinh trước giờ lên sân khấu.

Ở đội HLV Quang Linh, Phương Anh sẽ kết hợp cùng thí sinh Mỹ Linh thể hiện nhạc phẩm Ngày em hai mươi, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy, lời thơ Hoài Trinh. Hai thí sinh còn lại, Trường Sơn và Đình Phước cũng sẽ kết đôi trong một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Bằng. Những sự kết hợp của thí sinh team Quang Dũng cũng là điều đáng phải chờ đợi trong đêm thi tối nay, theo đó, Nguyễn Mai Phương lần đầu kết hợp cùng Minh Thảo trong một sáng tác của Mạnh Phát, ca khúc Sương lạnh chiều đông. Trần Hằng sẽ kết hợp cùng Phúc Lâm trong liên khúc Chờ người - Em đi rồi, kể về câu chuyện tình của hai người tuy yêu nhau nhưng vẫn phải chia xa. 

Tongduyet (24)

Trường Sơn và Đình Phước cũng sẽ kết đôi trong một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Bằng, ca khúc Hồi tưởng.

Tongduyet (27)

Trong hai tà áo dài trắng, Phương Anh sẽ kết hợp cùng thí sinh Mỹ Linh thể hiện nhạc phẩm Ngày em hai mươi, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy.

Liệu 16 thí sinh còn lại sẽ mang đến màu sắc nào cho khán giả? Hãy đón xem Liveshow 2 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h đêm nay, thứ Năm (7/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất