Giải Trí

HLV Quang Dũng một mình đi chùa cầu an đầu năm mới

Chia sẻ

Để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc cũng như cương vị HLV trên ghế nóng Thần tượng Bolero năm nay, Quang Dũng dành trọn thời gian để ăn Tết ở Việt Nam.

Sau nhiều năm định cư tại Mỹ cũng như chỉ nhận các show ở nước ngoài để có điều kiện được gần gũi con trai, thậm chí vị HLV của Thần tượng Bolero còn mua nhà ở Mỹ để làm quà tặng cho con trai sau này. Tuy nhiên, năm nay Quang Dũng lại chọn đón Tết tại Việt Nam.

Dễ thấy, HLV Quang Dũng đang khá ưu ái khán giả Việt Nam trong năm 2016 này, cụ thể là dành trọn tình yêu dành cho âm nhạc như anh từng phát biểu trên sóng truyền hình “một khi đã nhận lời mời xuất hiện ở vị trí HLV của Thần tượng Bolero, anh sẽ dành trọn thời gian cho các thí sinh trong đội của mình”.

Với những ai yêu mến giọng ca đầm ấm của Quang Dũng đều sẽ cảm thấy “vừa mắt” mỗi khi anh xuất hiện với những bộ vest lịch lãm, tuy nhiên trong bộ ảnh mới nhất, hình ảnh vị HLV này xuất hiện sang trọng cùng với áo dài truyền thống cũng đốn tim không ít khán giả Việt. Vị HLV được cho là “hiền lành nhấtThần tượng Bolero năm nay cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến độc giả Saostar nhân dịp đầu xuân.

HLV Quang Dũng chúc Tết độc giả Saostar.

QuangDung

Trong những bức ảnh mới được đăng tải, HLV Quang Dũng có vẻ khá trầm tư khi “lẻ bóng” đi lễ chùa cầu an.

QuangDung3

Dù là diện vest hay áo dài, Quang Dũng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng thường thấy.

QuangDung4

Vị HLV Thần tượng Bolero khá ưu ái khán giả Việt khi dành trọn mùa xuân tại Việt Nam.

QuangDung2

Anh không quên gửi những lời chúc bình an, may mắn đến độc giả nhân dịp đầu năm mới.

QuangDung5

Cận cảnh vẻ điển trai không tuổi của Quang Dũng khi đi lễ năm mới.

4 HLV của Thần tượng Bolero cùng nhau hòa giọng trong ca khúc mừng xuân.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất