Giải Trí

Hình tượng 'mẫu lưỡng tính' được khai thác ấn tượng bởi Top 8 The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mới hình ảnh mới mẻ lần này, đây sẽ là cơ hội để các cô gái học cách phá bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài, thử thách mình ở một giới tính khác, chạm đến một đẳng cấp mới mẻ hơn.

Bỏ qua hàng loạt những 'combo thị phi' của những tập vừa qua, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tiếp tục khẳng định thương hiệu bản thân khi mang tới cho thí sinh cũng như khán giả những thử thách mới mẻ, độc đáo nhất. Theo đó, việc bất ngờ tung ra những hình ảnh mới nhất của tập 7 với hàng loạt những “mỹ nam” xinh đẹp khiến khán giả phần nào liên tưởng tới hình ảnh của các người mẫu lưỡng tính.

Ngỡ ngàng với thử thách “giả trai” trong tập 7 The Face Việt Nam

TeamHoNgocHa (10)

Hình ảnh người mẫu lưỡng tính được đề cập tại The Face Việt Nam.

Mẫu lưỡng tính (hay còn gọi là The opposite sex model/Male and female model) là khái niệm không còn xa lạ gì trên thế giới. Điều đặc biệt gây chú ý ở những người mẫu này chính là việc khán giả dường như rất khó phân biệt được đâu là nam hay nữ khiến cho nét đẹp khác lạ này đem lại sự tò mò dành cho mọi người. Điển hình có thể kể đến như Andrej Pejic, anh được biết đến là người mẫu lưỡng tính nổi tiếng nhất làng mẫu. Anh từng được tạp chí FHM bình chọn vào top 100 Phụ nữ gợi tình nhất thế giới và cũng là hiện tượng độc nhất vô nhị của làng mẫu và phá vỡ mọi quy tắc về giới tính.

andreij

Andrej Pejic được biết đến là người mẫu lưỡng tính nổi tiếng nhất làng mẫu.

1

Hay Kelbin, người tiên phong cho xu hướng mẫu lưỡng tính tại Việt Nam.

Với một người mẫu chuyên nghiệp, điều quan trọng là phải luôn biến hóa. Điều này không chỉ mang lại cho khách hàng một cái nhìn mới mẻ mà cũng là một hình thức để các bạn có thể tự lột xác bản thân mình. Do đó, thử thách lần này cũng là một cơ hội để các cô gái học cách phá bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài, thử thách mình ở một giới tính khác, chạm đến một đẳng cấp mới mẻ hơn.

IMG_6177

Với một người mẫu chuyên nghiệp, điều quan trọng là phải luôn biến hóa.

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh “nam thần” của các nữ diễn viên đình đám trên thế giới, có thể kể đến như Hillary Swank trong phim Boys Don't Cry, Tilda Swinton trong Orlando và cũng để thách thức sự biến hóa đa dạng của Top 8, các cô gái sẽ lần đầu phải hóa thân thành những chàng trai “lịch lãm” tìm cách tranh giành tình yêu từ chính vị HLV của mình trong bộ ảnh với chủ đề “Sự giằng co trong tình yêu”.

boys_dont_cry1

Hillary Swank trong phim Boys Don't Cry.

still-of-tilda-swinton

Tilda Swinton trong Orlando.

Tap7 (1)

Ở thử thách này, các thí sinh sẽ được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục với tạo hình là một nhân vật nam.

Tap7 (2)

Các huấn luyện viên lúc này ngoài vai trò đóng góp ý kiến cho các học trò của mình đồng thời họ cũng sẽ nhập vai vào nhân vật nữ xinh đẹp để kết hợp hỗ trợ cho các thí sinh của mình diễn xuất với chủ đề chính là “Sự giằng co trong tình yêu”.

Tap7 (3)

Trong thời gian ngắn, họ sẽ phải nhập tâm để tạo cho mình cảm xúc thực sự và diễn xuất trước ống kính như một người đàn ông thực thụ.

Tập 7 với những cung bậc cảm xúc đa dạng cùng những màn thể hiện táo bạo nhất sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất