Giải Trí

Hình ảnh này sẽ khiến bạn thêm yêu và ngưỡng mộ cô bé 17 tuổi Minh Như

Fong Lee
Chia sẻ

Ngôi vị quán quân X-Factor là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và quyết tâm theo đuổi đam mê của cô nữ sinh quê An Giang.

Trước khi đến với cuộc thi X-Factor 2016 và xuất sắc trở thành quán quân, Minh Như đã được người dân Long Xuyên biết đến với hình ảnh một cô bé học sinh đam mê với âm nhạc.Với chất giọng “thiên phú”, cô bé 17 tuổi trở nên đặc biệt và luôn là giọng ca được TP cử đi thi các cuộc thi âm nhạc. Bên cạnh đó, Minh Như cũng thường xuyên xuất hiện tại các quán cafe để hát và sống với niềm đam mê của mình. Đặc biệt, từ lớp 5, quán quân X-Factor đã quen với việc sống xa cha mẹ, cô được bà ngoại chăm sóc. Cô gái quê An Giang nuôi dưỡng ước mơ được hát như mẹ từ nhỏ nhưng lại không được bà ủng hộ. Phải đợi đến khi tham gia cuộc thi, bà ngoại mới quyết định để cháu gái thực hiện giấc mơ của mình.

nhantobian

Giây phút Minh Như đăng quang X-Factor mùa hai

Và để có được vinh quang ngày hôm nay, Minh Như cũng bỏ rất nhiều công sức để học tập và rèn luyện khả năng ca hát của mình. Minh Như chia sẻ: “Em tham gia ca hát cũng gần 2 năm nay cùng với band Xương Rồng tại Long Xuyên - An Giang. Sau những giờ học trên trường, chính các anh chị trong band đã hỗ trợ và giúp đỡ em rất nhiều trong việc trau dồi về giọng hát, và em cũng có thể kiếm thêm được ít tiền lo cho bản thân, đỡ được phần nào cho mẹ và ngoại”.

Bên cạnh đó, Minh Như chưa học qua trường lớp chính quy nào về thanh nhạc, cô bé cũng rất muốn được học để trải nghiệm môi trường đó như thế nào. Minh Như thường xuyên lên mạng tìm học và nghe nhạc do ca sĩ nước ngoài trình diễn. Vì thế, học trò Hồ Quỳnh Hương cũng tìm tòi được 1 ít cách xử lí riêng cho bản thân. Đặc biệt, Minh Như từng chia sẻ, cô có thói quen là rất thích tập hát trong nhà tắm.

minhnhu

Thầy trò Hồ Quỳnh Hương - Minh Như

Tuy nhiên, những buổi hát ở quán cafe hay thử sức với các cuộc thi âm nhạc, chính là những bài học đầu tiên để có một Minh Như trưởng thành hơn ngày hôm nay. Ít ai biết rằng, cô bé nhỏ nhắn này đã từng thể hiện rất nhiều ca khúc “khó kinh điển” và tham gia cũng khá nhiều cuộc thi tại quê hương của mình.

Quán quân X-Factor 2016 là giọng ca quen mặt tại các quán cafe ở Long Xuyên

Cover ca khúc Forever And One “cực chất”

Thể hiện ca khúc Halo từng dự thi trong cuộc thi X-Factor

Tham gia cuộc thi Tiếng hát Long Xuyên 2015

Thể hiện ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tay tại cuộc thi Tiếng hát Phát thanh Truyền hình - An Giang

Tự tin khoe giọng qua ca khúc tiếng Anh And I'm Telling You

Đây chính là hành trình dài đầy khó khăn và thử thách mà Minh Như đã trải qua và để lúc tròn 17 tuổi, cô bé đã chạm tay đến ngôi vị quán quân X-Factor 2016. Sau khi rời khỏi cuộc thi, học trò Hồ Quỳnh Hương đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc. Tuy nhiên, điều quan trọng bây giờ, Minh Như sẽ phải cho ra những sản phẩm âm nhạc của mình và tạo nên một “thương hiệu” đậm chất Minh Như. Với chất giọng “tài không đợi tuổi” cùng niềm đam mê, Minh Như hứa hẹn sẽ là nhân tố sớm vụt sáng trở thành một ngôi sao trong tương lai. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ những bước đi tiếp theo của cô nàng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất