Giải Trí

Hậu trường The Voice Kids: Hội bạn thân đình đám quy tụ không thiếu một ai

Fong Lee
Chia sẻ

Tình bạn của những giọng ca 8x này sẽ khiến bạn nhớ lại khoảng thời gian "tung hoành" của những "hoàng tử", "công chúa" teen ngày nào.

Trưa 24/9, buổi tổng duyệt đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình. Top 9 cùng các HLV cũng có mặt đầy đủ để chạy sân khấu lần cuối trước khi chương trình chính thức lên sóng.

Đặc biệt, tại buổi tổng duyệt còn có sự xuất hiện bất ngờ của Không Tú Quỳnh. Nữ ca sĩ không ngại “đội nắng” Sài Gòn để mang cơm đến cho MC Ngô Kiến Huy. Giọng ca Nhớ lắm ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ năng động và nụ cười trên môi.

Điều đặc biệt, Khổng Tú Quỳnh cũng nhanh chóng tụ họp cùng “hội bạn thân” gồm: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh. Cùng nhau chụp ảnh, trò chuyện vui vẻ và làm “náo loạn” khu vực ghế nóng của Giọng hát Việt nhí. Đã từ lâu, tình bạn của những giọng ca 8x này đã được công chúng biết đến và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt. Họ là những ca sĩ cùng có xuất phát điểm như nhau và trải qua rất nhiều năm thăng trầm trong nghề, tất cả vẫn giữ tình bạn và ngày càng gắn bó thân thiết hơn. Đây cũng là lần đầu tiên “cả hội 8x” cùng hội tụ đầy đủ không thiếu một ai tại hậu trường sân khấu Giọng hát Việt nhí 2016.

gionghatvietnhi-16

Khổng Tú Quỳnh tự tay mang cơm đến cho Ngô Kiến Huy.

gionghatvietnhi-21

Nụ cười hạnh phúc của “chàng Bắp” khi được người yêu mang cơm trưa đến.

gionghatvietnhi-26

gionghatvietnhi-37

Cả hai tranh thủ ăn để kịp thời gian chạy chương trình

gionghatvietnhi-95

Sau đó là những giây phút tụ họp cùng hội bạn thân đình đám. Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh - Noo Phước Thịnh - Ông Cao Thắng - Đông Nhi đều là những người bạn thân thiết với nhau từ rất lâu.

gionghatvietnhi-100

Vũ Cát Tường cũng nhanh chóng gia nhập hội bạn vì quá vui.

gionghatvietnhi-117

Nét đẹp rạng rỡ của Khổng Tú Quỳnh

gionghatvietnhi-109

Cả hai tạo dáng “bá đạo”

gionghatvietnhi-115

Cười đùa nói chuyện làm rộn ràng cả khu vực ghế nóng.

Tuần này, đêm Liveshow 2 sẽ lên sóng với 9 giọng ca đến từ 3 team. Hoàng Minh, Milana, Chiara (team Vũ Cát Tường), Gia Quý, Ngọc Quang, Khánh Linh (team Nhi - Thắng), Khánh Ngọc, Chu Tuấn Ngọc, Khánh Huyền (team Noo Phước Thịnh). Tất cả sẽ cùng tạo nên một đêm liveshow tùng bừng và màu sắc. Đặc biệt, cũng trong đêm thi này, sẽ có 6 thí sinh bị loại, không khí cũng không kém phần căng thẳng và hồi hộp.

Đêm thi Liveshow 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h10, ngày 24/9, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Bình chọn qua Tạp chí điện tử Saostar: www.saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất