Giải Trí

Hát Vui Vui Hát: Ekip Hoàng Bách 'tố' Phương Thanh bị mua chuộc

Chia sẻ

Đêm Chung kết 3 của "Hát Vui- Vui Hát" là đêm thi chọn ekip huấn luyện của 5 thí sinh còn lại trong top 10. Cũng trong đêm thi này, nữ giám khảo Phương Thanh nhiều lần khuyến khích thí sinh về đội Thuyền Hoa của ca sĩ Đông Đào nên bị ekip Đa Sắc "tố cáo" đã bị mua chuộc.

Tập chung kết 3 Hát Vui - Vui Hát vừa phát sóng tối 4/3 đã khép lại cuộc chiến vô cùng kịch tính, hấp dẫn của 2 ekip huấn luyện trong việc thuyết phục thí sinh về đội của mình.

thuyenhoa

Ekip Thuyền Hoa gồm ca sĩ Đông Đào, huấn luyện hình thể Kỳ Phương, chuyên viên trang điểm Phước Lợi, stylist Xuân Hải.

dasac(1)

Ekip Đa Sắc gồm ca sĩ Hoàng Bách, huấn luyện hình thể Ngọc Hiền, chuyên viên trang điểm Hồ Khanh và stylist Nhã Trúc.

Hai ekip đã tỏ ra không khoan nhượng khi ngoài những hứa hẹn hỗ trợ về chuyên môn, cả hai còn dùng nhiều “chiêu trò” để thuyết phục thí sinh như: bưng nước cam lên sân khấu, chia sẻ bí quyết giảm cân, tặng kẹo mút, thậm chí đưa cả học trò nhí của mình lên sân khấu để thuyết phục thí sinh vốn là cô giáo mầm non… Sự duyên dáng và vừa phải của 2 ekip huấn luyện cũng như những màn ngẫu hứng bất ngờ của MC Lý Hùng và Việt Trinh đã mang đến nhiều niềm vui, sự giải trí nhẹ nhàng, thoải mái cho khán giả, đồng thời mang đến sự tươi mới cho các cuộc thi ca hát trên truyền hình.

Giám khảo Phương Thanh bị mua chuộc?

Mở màn cho đêm thi Chung kết 3 là thí sinh Ôn Bích Hằng với ca khúc Bản tình cuối của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Chị thể hiện ca khúc đầy da diết và tình cảm. Theo giám khảo Phương Thanh, ưu điểm của Ôn Bích Hằng là nhập tâm vào bài hát ngay từ những phút đầu tiên, biết khai khen: “Ôn Bích Hằng hôm nay hát rất hay, giọng ca đẹp và từng vòng thi đều cho thấy sự tiến bộ rõ nét”.

1. Thi sinh On Bich Hang (1)

Trước phần thể hiện thành công của Ôn Bích Hằng, 2 ekip huấn luyện Thuyền Hoa và Đa Sắc đã ra sức chiêu dụ thí sinh này về đội của mình. Ca sĩ Đông Đào của ekip Thuyền Hoa chia sẻ rằng cô bị cuốn hút bởi thần sắc của Ôn Bích Hằng và hứa hẹn nếu về đội của mình, cô sẽ giúp cho Ôn Bích Hằng khắc phục nhược điểm là hát không rõ lời và cách kiểm soát cảm xúc trong khi hát.

8. Giam khao Hat Vui Vui Hat (3)

Chuyên gia hình thể Kỳ Phương của Thuyền Hoa cũng chỉ ra khuyết điểm của Ôn Bích Hằng là thiếu tự tin và dáng đứng chưa đẹp. Dù cũng đã ra sức thuyết phục nhưng đội Đa Sắc đã để “vuột” thí sinh Ôn Bích Hằng vì chị quyết định về đội Thuyền Hoa. Chuyên gia hình thể Ngọc Hiền của đội Đa Sắc cho rằng dường như nữ giám khảo Phương Thanh đã bị “mua chuộc” vì Phương Thanh cứ chỉ Ôn Bích Hằng chọn đội Đa Sắc. Trước lời “tố cáo” của Ngọc Hiền, Phương Thanh cười tươi cho biết nét đẹp của Ôn Bích Hằng là nét đẹp cổ điển, phù hợp hơn với đội Thuyền Hoa.

Hoàng Bách chiêu dụ thí sinh xinh đẹp

Tiếp tục thể hiện quyết tâm “giành” thí sinh về đội Thuyền Hoa, chuyên gia hình thể Kỳ Phương đã đưa học trò cưng của mình là bé Kim Thư lên sân khấu Hát vui - Vui Hát để thuyết phục thí sinh Mỹ Nga, vốn là cô giáo mầm non rất yêu trẻ con. Mỹ Nga hiện cũng đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhỏ. Sau phần thi của Mỹ Nga với ca khúc Trên mảnh đất tình người của nhạc sĩ Trần Long Ẩn, bé Kim Thư đã chạy lên sân khấu tặng hoa và kẹo mút cho Mỹ Nga, đồng thời hát 1 câu vọng cổ để “dụ” thí sinh về đội của thầy giáo Kỳ Phương.

2. Thi sinh My Nga

2. Thi sinh My Nga va be Kim Thu

Stylist Nhã Trúc và chuyên gia hình thể Ngọc Hiền cũng mang nước cam lên khấu thuyết phục Mỹ Nga nếu về đội Đa Sắc thì mỗi lần hát đều được uống cam vắt. Ca sĩ Hoàng Bách hóm hỉnh cho biết anh là người rất hiểu tâm lý phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp nên nếu Mỹ Nga gia nhập đội Đa Sắc, ngoài chuyên môn, anh có thể chia sẻ những trăn trở, ưu tư của thí sinh này. Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục khuyến khích thí sinh Mỹ Nga về đội Thuyền Hoa, bởi “cuộc đời em đã khổ một lần vì đàn ông rồi cho nên những lời của Hoàng Bách em đừng có nghe”. Mặc lời khuyên của Phương Thanh cũng như sự kỳ công của Kỳ Phương khi đưa bé Kim Thư đến trường quay, thí sinh Mỹ Nga vẫn quyết định bỏ phiếu về đội của ca sĩ Hoàng Bách.

Thí sinh ra điều kiện cho ekip huấn luyện

Có vẻ như không chỉ có ekip huấn luyện mới đưa ra những điều kiện hấp dẫn để chiêu dụ thí sinh mà ngược lại, cũng có thí sinh đưa ra “điều kiện” để chiêu dụ ekip huấn luyện. Đó chính là trường hợp của thí sinh Ngọc Hân đến từ Tiền Giang. Cô cũng từng là giáo viên, tuy nhiên sau đó cô chuyển hướng sang bán bánh xèo củi. Trong các đêm thi trước, Ngọc Hân thường chọn những ca khúc nhẹ nhàng, tuần này cô đã làm mới mình với phong cách Rock bốc lửa qua ca khúc Tình phai - một ca khúc hit của Phương Thanh. Trong số 10 thí sinh của vòng Chung kết, Ngọc Hân là thí sinh có phong cách biểu diễn chuyên nghiệp hơn.

4.Thi sinh Ngoc Han (3)

Sau phần thi của Ngọc Hân, MC Lý Hùng đã bất ngờ mặc trang phục của nhân vật vua Quang Trung trong bộ phim Tây Sơn Hào Kiệt chạy lên sân khấu tặng cành hoa đào cho thí sinh Ngọc Hân.

4.Thi sinh Ngoc Han (1)

Phần thi của Ngọc Hân khiến cho các giám khảo và 2 ekip huấn luyện vô cùng phấn khích. Ca sĩ Phương Thanh đánh giá Ngọc Hân có phong cách rất sexy, quyến rũ. Khi bước ra sân khấu, thí sinh đã bỏ qua hết những khuyết điểm hình thể và biến nó thành ưu điểm. Cách hát giao lưu với khán giả cũng là một điểm cộng cho Ngọc Hân. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng hướng dẫn thí sinh khi hát Rock nên có độ trì để bài hát được tha thiết, sâu hơn, đặc biệt là khi hát chữ “xa nhau” trong bài Tình Phai phải “trì” một chút để còn có thể níu kéo người ta quay về. Cũng như các thí sinh khác, 2 ekip huấn luyện cũng đưa ra nhiều lý do để thuyết phục Ngọc Hân. Mặc dù bí quyết giảm cân của Nhã Trúc rất thuyết phục nhưng cuối cùng Ngọc Hân đã bỏ phiếu về đội Thuyền Hoa.

Kết quả, sau 2 đêm Chung kết 2 và 3, cả 2 ekip huấn luyện đều đã chọn được cho mình 5 thí sinh. Đội Thuyền Hoa gồm các thí sinh: Ôn Bích Hằng, Ngọc Hân, Phước Trung, Trần Quang và Trúc Như. Đội Đa Sắc gồm các thí sinh: Lê Bá Duy, Trường Giang, Ngọc Diễm, Thế Anh và Mỹ Nga. Các thí sinh sẽ “trình làng” sự đổi mới và lột xác của mình trong đêm thi tuần sau, phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 9/4.

Chia sẻ
Tin mới nhất