Giải Trí

Hari Won xuất hiện rạng rỡ trên sóng truyền hình giữa tâm bão

Chia sẻ

Cô nàng vẫn giữ nụ cười tươi trên môi và chia sẻ sự hào hứng đến với chương trình mặc những biến cố tình cảm trong thời gian vừa qua.

Sau thông tin Hari Won chia tay chàng rapper Đinh Tiến Đạt, chuyện tình của cặp 'trai tài, gái sắc' trong showbiz Việt này ít nhiều được dư luận quan tâm và bàn tán. Và dù đã quyết định trở lại Hàn Quốc để cân bằng cuộc sống, tuy nhiên những hình ảnh thân thiết của cô nàng với đồng nghiệp vẫn liên tục xuất hiện.

Được biết, những hình ảnh này bắt nguồn trong tập phát sóng chương trình Chung Sức vào lúc 21h tối qua (19/01). Sự tham gia của Hari Won trong vai trò người chơi ít nhiều đã gây được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những phần đối đáp, phản xạ nhanh nhạy mang lại nhiều tiếng cười cho người xem, Hari Won còn có màn kết hợp cùng Sơn Ngọc Minh trong chương trình.

Hari Won cùng đồng đội trong gameshow tối qua.

Hari Won, Sơn Ngọc Minh cùng đồng đội trong gameshow tối qua.

Sơn Ngọc Minh không ngần ngại ôm eo Hari Won.

Cả hai đã có màn kết hợp độc đáo trên sân khấu.

hari-won-9

Những cử chỉ nắm tay, biểu cảm đáng yêu của cả hai.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, phần thi của Hari được ghi hình vào cuối tháng 12 vừa qua, tức thời điểm cô và bạn trai Đinh Tiến Đạt vừa chia tay 1 tháng. Dù vậy, cô gái mang 2 dòng máu Việt Hàn vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và bản lĩnh khi không để lộ nỗi buồn trên gương mặt.

hari-won-3

hari-won-4

Sơn Ngọc Minh luôn ở cạnh bạn mình trong hậu trường.

hari-won-2

Và không ngần ngại những cử chỉ thân mật. 

Đã từng hợp tác với nhau ở nhiều dự án trong thời gian gần đây, nên dễ thấy Hari Won và Sơn Ngọc Minh hoàn toàn khá thân thiết ở hậu trường, lúc diễn tập và thậm chí khi ghi hình. Gửi đến khán giả xem truyền hình một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa có tên gọi “Lời tỏ tình”, cử chỉ và biểu cảm đáng yêu khi trình diễn cùng nhau của Hari Won - Sơn Ngọc Minh đã chiếm trọn trái tim của người xem.

Cả hai trình diễn những vũ điệu vui nhộn.

Cả hai trình diễn những vũ điệu vui nhộn.

hari-won-8

hari-won-6

Từng hợp tác với nhau ở nhiều dự án trong thời gian gần đây nên cả hai khá thân thiết với nhau.

Những hình ảnh Hari Won và Sơn Ngọc Minh trong gameshow mới đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất