Giải Trí

Hari Won - Đinh Tiến Đạt: Cặp đôi nổi tiếng từ sóng truyền hình Việt

Chia sẻ

Từng giành giải thưởng tại các gameshow truyền hình bằng tình yêu và sự hài hước của mình, cặp đôi Hari - Đinh Tiến Đạt đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng đặc biệt.

Sau 9 năm yêu nhau, cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt chính thức đường ai nấy đi. Sự tan vỡ của mối tình được nhiều người ủng hộ này gần như là một cú sốc đối với tất cả các khán giả yêu mến sự dễ thương của Hari và chân thành của Đinh Tiến Đạt. Tình yêu của cặp đôi được biết đến lần đầu tiên khi cả hai cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú và tạo ấn tượng ngay lập tức vì sự độc đáo, chân thật của cặp đôi này. Liên tiếp những chương trình truyền hình sau đó có mặt Hari Won và Tiến Đạt luôn đảm bộ độ rating cao ngất ngưỡng và nhận được nhiều sự hứng thú, hào hứng nơi khán giả. 

Hãy cùng nhìn lại những chương trình có sự tham gia của cặp đôi trên sóng truyền hình Việt:

hari2

Cuộc đua kỳ thú là chương trình đầu tiên Hari và Tiến Đạt cùng nhau tham gia. Cũng từ chương trình này, cả hai đã được khán giả biết đến nhiều hơn. Xuyên suốt mỗi tập phát sóng, cặp đôi Hari - Tiến Đạt luôn là điểm nhấn của chương trình. Cả hai mang tới những tiếng cười hài hước, bên cạnh đó, mọi người còn ngưỡng mộ sự quan tâm đặc biệt của Tiến Đạt dành cho cô nàng Hari đáng yêu.

Tham gia vào chương trình Ý phái đẹp lời phái mạnh dù là cặp “đáng sợ” của Cuộc đua kì thú nhưng chính tình yêu và sự may mắn đã giúp họ liên tục lọt sâu vào vòng sau. Đặc biệt, trong chương trình Hari đã không ngần ngai khẳng định: “Có bao nhiêu người yêu không quan trọng, anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari. Cái đó mới quan trọng”. Tình yêu của hai đã khiến nhiều bạn trẻ vừa ngưỡng mộ vừa có phần ghen tỵ

Mặc dù không phải là thí sinh tham gia vào chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ nhưng nàng hot girl Hàn gốc Việt đã dành thời gian đến trường quay để ủng hộ tinh thần và hướng dẫn cho bạn trai khi anh tham gia một cuộc thi nấu nướng. Cặp đôi ân cần sát cánh bên nhau và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự hồn nhiên và đáng yêu của Hari.

Hari - Tiến Đạt từng tham gia show truyền hình Chuyện tình yêu. Từ sự đáng yêu qua tính cách, ngoại hình đến việc nói tiếng Việt lơ lớ nhưng luôn hài hước trong quá trình tham gia cuộc thi, Hari Won tiếp tục để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả. Qua chương trình, Hari Won còn chia sẻ rằng, cô không nghĩ mình sẽ yêu Tiến Đạt vì anh khác xa hoàn toàn với mẫu hình đàn ông lý tưởng mà cô muốn chọn làm bạn trai.

Gần đây nhất cả hai vừa góp mặt cùng nhau trong gameshow Đàn ông phải thế. Khác những lần trước, lần này cặp đôi mang đến sự thú vị qua màn kể xấu nhau không thương tiếc.

Chia sẻ
Tin mới nhất