Giải Trí

Hani không ngại làm xấu trong show truyền hình mới

Chia sẻ

Kiều nữ EXID vô tư nằm ăn vặt, không kiêng dè hình ảnh ngôi sao thần tượng khi cùng em trai tham gia show truyền hình sắp lên sóng.

Kể từ sau khi được biết đến qua fancam đình đám, Hani của nhóm EXID là cái tên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Cô liên tiếp góp mặt trong những show truyền hình và không ngại thể hiện những khía cạnh đời thường của bản thân.

We Are Siblings là chương trình truyền hình thực tế mới nhất của kiều nữ Kpop. Nội dung show tập trung vào mối quan hệ của các ngôi sao với người anh/chị/em ruột. Họ sẽ có 48 giờ gặp gỡ và thực hiện những nhiệm vụ khác nhau.

Hani nằm dài ăn vặt trong show thực tế với em trai.

Hani nằm dài ăn vặt trong show thực tế với em trai.

Tại đây, trong tập đầu tiên của We Are Siblings, Hani sẽ xuất hiện cùng người em trai. Trước đó, giọng ca Up & Down từng khoe hình ảnh em trai trên trang cá nhân. Người em của Hani đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng được phép ghi hình trong thời gian nghỉ.

Em trai Hani cặm cụi trong bếp.

Em trai Hani cặm cụi trong bếp.

Mới đây, trailer tập 1 của We Are Siblings được giới thiệu. Trong đó, Hani xuất hiện với phong cách trái ngược trên sân khấu. Tại nhà, nữ ca sĩ nằm dài trên ghế sofa, tay bốc đồ ăn vặt và thưởng thức ngon lành. Trong khi đó, người em trai của cô mải mê trong bếp. Hình ảnh đối lập của 2 chị em nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú. Khán giả cho biết họ yêu thích sự vô tư của Hani khi không e dè hình ảnh ca sĩ để thể hiện bản thân ngoài đời.

Kiều nữ EXID và người em đang trong quân đội.

Kiều nữ EXID và người em đang trong quân đội.

Video giới thiệu tập 1 của We Are Siblings:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất