Giải Trí

Hành trình lột xác từ lính mới đến 'ông trùm Running Man' của Lee Kwang Soo

Tử Lâm
Chia sẻ

Hãy cùng xem qua 6 năm đồng hành cùng Running Man, Lee Kwang Soo đã thay đổi như thế nào từ ngoại hình, tính cách, khiếu hài hước để xây dựng tượng đài Hoàng tử châu Á.

Sau 6 năm phát sóng, Running Man đã trở thành chương trình truyền hình được yêu thích hàng đầu châu Á. Bên cạnh đó, gắn liền với sự nổi tiếng của Running Man không thể không nhắc đến cái tên Lee Kwang Soo, chàng trai trong mơ của hàng triệu cô gái, cũng là nhân vật bá đạo, làm trò nhiều nhất show truyền hình này. Là thành viên kì cựu tham gia từ những tập đầu tiên, tuy nhiên, chỉ có những “fan ruột” mới biết được rằng đến bây giờ, anh chàng cũng chỉ là khách mời cố định của chương trình mà thôi.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Running Man là cột mốc đánh dấu chặng đường từ những ngày đầu bước vào làng giải trí, đến tượng đài Hoàng Tử châu Á của anh chàng. Đến nỗi, Lee Kwang Soo đã chia sẻ rằng: “Nếu không có 'Running Man' thì tôi sẽ không hạnh phúc giống như bây giờ. Phải nói rằng tôi rất may mắn khi được trở thành một phần của chương trình”.

2

Lee Kwang Soo những ngày mới gia nhập Running Man.

468100_139640749561991_836970823_o

Ngoài hình ảnh “hoàng tử châu Á”, nickname “Hươu cao cổ” cũng trở thành thương hiệu riêng của anh chàng.

lee-kwang-soo-4

Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một người mẫu, sau đó là các vai diễn trong bộ phim sitcom High Kick Throught the Roof, của đài truyền hình MBC. Sau đó, Lee Kwang Soo còn tham gia những bộ phim nổi tiếng khác như City Hunter, Nice Guy.

Những khoảnh khắc chết cười cùng Hoàng tử Kwang Soo

Trong tập đầu tiên của Running Man, Kwang Soo xuất hiện với một màn giới thiệu ấn tượng không thể “nai tơ ngây thơ ngờ nghệch” hơn được nữa. Không những vậy, hình ảnh anh chàng cam chịu đứng dưới trời mưa, đợi đến lượt giới thiệu của mình đến ướt cả người nhưng vẫn cười tươi như hoa khiến khán giả không khỏi “thương cảm”. Có lẽ, đó là ấn tượng sâu đậm khiến mọi người để ý và có cảm tình nhiều hơn với chàng trai ngốc nghếch đến đáng yêu này.

kwang-soo-1

Xin chào, mình là Sú ngốc.

Ngày đầu ngô nghê, trong sáng chả biết gì.

joong_ki_kwang_soo-20160420-001-rita

Đôi bạn đại ngố.

song-joong-ki-and-lee-kwang-soo

Đôi bạn thân rất thân.

lee-kwang-soo3

Ngày đầu thơ dại chơi thua đành lặng thầm bị vẽ mặt.

Với chiều cao đáng mơ ước, Kwang Soo bỗng chốc nổi tiếng với biệt danh “hươu cao cổ” cùng những tạo hình “xấu lạ” luôn khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Vì xuất thân là người mẫu nên dù trong bất cứ tạo hình nào thì anh chàng vẫn luôn thấy mình đẹp và tự tin tạo dáng mọi lúc với những tư thế khó đỡ táo bạo.

rm141-00600

Nhìn cái đầu hươu kia cưng hết sức.

ezgif-com-optimize-14

Khoe khoang khả năng tạo dáng mọi lúc có thể.

leekwangsoo

Kwang Soo tìm được anh em sinh đôi.

30000422609_700

Người ngoài hành tinh Avasoo.

Và đi kèm với chàng Sú thì không thể thiếu những trò lố bịch, làm quá và những trò ăn gian không chớp mắt của anh chàng. Kwang Soo cũng chính là “đầu dây mối nhợ” của những tin đồn thất thiệt của Running Man như Hổ và mợ Mong hẹn hò, Jong Kook có sở thích đan len…

Đi kèm với Kwang Soo không thiếu những trò “lố bịch”

animation-60

Bình luận viên diễn sâu nhất của đài SBS.

ezgif-com-optimize-15

Diễn xuất xuất thần không chê vào đâu được.

maxresdefault-5

Nỗi sợ siêu lố của anh chàng.

animation-61

Giả ngốc cản trở phần thử thách của Jae Suk .

Đam mê trở thành trung tâm của vũ trụ Running Man, anh chàng đã tạo ra cho mình một vũ đạo “robot cót két” xuất sắc không chê vào đâu được. Vũ đạo đặc biệt này có thể nhảy trên tất cả các thể loại nhạc một cách tuyệt vời và khi kết hợp với biểu cảm của Sú nhà ta thì “hởi ơi trời sinh một đôi”.

lks-dance-9

Nhiệt huyết nhảy nhót không mệt mỏi.

lks-dance-1

Vũ đạo con muỗi thần thánh.

lks-dance-4

So deep khi được nhảy.

Không phải tự nhiên mà có rất nhiều nghệ sĩ nữ chọn anh chàng Kwang Soo là mẫu bạn trai lí tưởng của mình. Trong Running Man, anh chàng luôn lịch thiệp bảo vệ bà chị Ji Hyo và lặng lẽ nhường áo khoác cho các khách mời nữ. Sự ga lăng của anh chàng đã khiến anh được rất nhiều điểm cộng trong mắt các cô gái. Còn nói về khả năng “thả thính” thì phải gọi là vô biên giới nếu thánh Soo nhận thứ hai thì có lẻ không ai dám đứng nhất.

Chiếc áo khoác của Kwang Soo được sử dụng để thả thính khách mời

animation-63

Ga lăng hết mực với bà chị Ji Hyo.

3

baek-jin-hee-lee-kwang-soo-running-man

Luôn sẵn sàng nhường áo cho khách mời nữ.

Cuối cùng là bàn thối không tả của Kwang Soo khi liên tục chọn phải trứng sống trong tất cả các thử thách có liên quan đến trứng cũng là một đặc điểm khó ai quên được. Anh chàng xui xẻo đến mức các thành viên Running Man phải phát khùng khi lúc cần sự xui xẻo nhẩm đoán sai đáp án anh chàng lại luôn đoán đúng.

ezgif-com-optimize-13

Tại sao luôn là tôi???

Anh chàng liên tục “may mắn” chọn trúng há hảo có mù tạt

lee-kwang-soo-21

Lần này cũng không ngoại lệ mà còn được thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất