Giải Trí

Hàng loạt 'người quen làng mẫu' xuất hiện tại buổi casting The Face Vietnam

Chia sẻ

Đến tham dự buổi casting hôm nay, ngoài những gương mặt đầy tiềm năng với vẻ đẹp chạm đến thương hiệu. Chương trình còn thu hút hàng loạt những "người quen" ấn tượng như: Thiều Bảo Trâm, Cao Thiên Trang, An Nguy,...

Sau những buổi casting với hàng loạt thí sinh ấn tượng tại ba khu vực Đà Nẵng, Cần Thơ và thành phố Hà Nội, The Face Viet Nam vừa kết thúc buổi tuyển sinh đặc biệt cuối cùng tại TP Hồ Chí Minh sáng nay (25/4). Đặc biệt, để tăng thêm phần kịch tính cho chương trình, buổi casting tại TP HCM chỉ diễn ra trong vòng 4 giờ đồng hồ, theo đó, hàng loạt những gương mặt tiềm năng vượt trội đã “ồ ạt” xuất hiện trong buổi sáng hôm nay.

TheFace8

The Face thu hút khá đông lượng lớn thí sinh tham gia casting tại khu vực miền Nam sáng nay.

TheFace108

Với tiêu chí tìm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng và slogan “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”, nhiều cô gái đã mạnh dạn đăng ký dự thi mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu.

TheFace184

Đến với buổi casting, các thí sinh phải trải qua các công đoạn quen thuộc của nghề mẫu như đo đạc chiều cao, cân nặng,…

TheFace16

Các thí sinh chờ đợi đến phần casting của mình.

Đến tham dự buổi casting hôm nay, ngoài những gương mặt đầy tiềm năng với vẻ đẹp chạm đến thương hiệu. Chương trình còn thu hút hàng loạt những “người quen” ấn tượng như: Thiều Bảo Trâm, Top 3 Next Top Cao Thiên Trang, Vlogger An Nguy, Trần Kim Chi (Top 10 HHHV), người mẫu Lily Nguyễn, Hoa khôi ĐHQG Quỳnh Thư, VJ Misoa… Đặc biệt, với vẻ ngoài “lộng lẫy” cùng sự bản lĩnh, tự tin, các thí sinh đã hoàn toàn chiến thắng chính bản thân mình trong buổi sáng hôm này. 

TheFace61

An Nguy xuất hiện cùng người yêu tin đồn Anh Nguyen.

TheFace65

Thiều Bảo Trâm - người yêu tin đồn của Sơn Tùng cũng đến them gia casting chương trình.

TheFace83

Cao Thiên Trang, Top 3 Next Top Model 2013 cũng tìm kiếm cơ hội mới tại The Face năm nay.

TheFace82

Top 10 Thuỳ Dương, tuy đã có tiếng trong nghề nhưng vấn mong muốn “chạm đến thương hiệu” cùng The Face.

TheFace86

Lily Nguyễn tự tin tham gia casting cùng các thí sinh.

TheFace10

Trần Kim Chi, Top 10 HHHV Việt Nam 2015.

TheFace91

VJ Misoa.

TheFace133

Đặc biệt, những gương mặt người mẫu chuyển giới cũng gây sốt khi xuất hiện tại chương trình.

Tương tự như các khu vực khác, các thí sinh tại TP HCM cũng lần lượt trải qua hai phần thi. Đầu tiên là phần thi catwalk để các bạn có thể thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và kinh nghiệm của mình. Vượt qua vòng catwalk, các thí sinh sẽ được đưa đến vòng phỏng vấn cùng ba giám khảo: siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn. Đặc biệt, siêu mẫu, “thiên thần Victoria's Secret” - Sessilee Lopez cũng góp mặt trong vị trí cố vấn chuyên môn của chương trình.

TheFace13

Ngồi ở vị trí ban giám khảo vòng sơ tuyển là siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn.

TheFace39

Đặc biệt, siêu mẫu, “thiên thần Victoria's Secret” - Sessilee Lopez cũng góp mặt trong vị trí cố vấn chuyên môn của chương trình.

TheFace46

Trên ghế nóng vòng phỏng vấn, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn được mệnh danh là Giám khảo lấy nước mắt nhiều nhất. Từ những câu hỏi được anh đặt ra hay kể cả là những chia sẻ ngoài lề đều có thể khiến thí sinh bật khóc. Bên cạnh đó, Anh Thư là đã chia sẻ và dành cho các thí sinh nhiều bài học kinh nghiệm quý giá về nghề người mẫu nhất. Cô cũng là người chỉ cho họ rất cụ thể từng ưu, khuyết điểm của bản thân và cách khắc phục sao cho tốt.

Với vòng thi phỏng vấn, ngoài việc sẻ chia, tâm sự về cuộc đời, cũng như được bộc lộ hết những cá tính của mình, các thí sinh còn mang đến nhiều tài lẻ khác như hát, múa, nhảy, diễn kịch… để gây ấn tượng với các giám khảo. Sau vòng phỏng vấn, những thí sinh ấn tượng nhất sẽ được BGK trao cho tấm vé Call Back Ticket, tấm vé thông hành đến vòng tiếp theo của chương trình.

TheFace122

Top thí sinh được lọt vào vòng phỏng vấn của chương trình.

IMG_0656

Đây là cơ hội để các thí sinh chia sẻ những tâm tư tình cảm của mình cũng như thể hiện tài lẻ để thuyết phục dàn BGK của chương trình.

IMG_0696

Thiều Bảo Trâm và An Nguy tự tin trả lời câu hỏi của BGK.

Thiều Bảo Trâm, An Nguy và hàng loạt 'người quen làng mẫu' nói về buổi casting tại khu vực Tp.HCM

Hãy cùng theo dõi SAOstar thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình The Face Vietnamnhé. Được biết, tập đầu tiên của The Face Vietnam sẽ được lên sóng vào ngày 18/ 6/ 2016 với những bất ngờ đặc biệt sẽ dần được hé lộ!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất