Giải Trí

Hằng Bing Boong - cô nàng 'tắc kè hoa' của The Remix 2016

Chia sẻ

"Nhỏ nhưng có võ" là câu nói mà Hằng Bing Boong tự tin khi bước vào sân chơi âm nhạc "The Remix"

Sau Hương Tràm và cặp đôi Emily - Hạnh Sino, Hằng Bing Boong là “chiến binh” tiếp theo sẽ chính thức tham gia The Remix 2016.

Hằng Bing Boong là nữ ca sĩ không còn xa lạ gì với khán giả trẻ yêu âm nhạc. Trưởng thành từ cuộc thi Sáng bừng sức sống, giọng ca đến từ Hà Nội ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát cao khỏe và ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Ngoài ra, Hằng Bing Boong còn tham gia cuộc thi The Voice mùa đầu tiên và lọt vào top 4 team Đàm Vĩnh Hưng.

Chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp năm 2012, giọng ca sinh năm 1989 đã có trong tay một vài ca khúc hit như Thu Cuối, Nhiều hơn lúc ban đầu và hiện tại là Rời đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Đặc biệt, từng hoạt động trong cộng đồng Underground, Hằng Binh Bong cũng nắm trong tay lợi thế về khả năng vũ đạo, sáng tác và phong cách âm nhạc đa sắc màu.

gcl1445582532

Hằng Bing Boong và phong cách âm nhạc đa sắc màu.

INFO_Hangbingboong

Đến với sân chơi đã góp phần làm nên tên tuổi của các ngôi sao như Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên, Hằng Bing Boong không che giấu được sự phấn khích, nữ ca sĩ chia sẻ: “Năm ngoái đây là cuộc thi mà tôi đã theo dõi rất kỹ, ngồi xem từng đêm một và lúc nào cũng xuýt xoa: 'Ước gì năm sau mình được thi…' Vậy là mong muốn đã trở thành hiện thực. Chưa biết team của Hằng Bing Boong năm nay có được đi sâu hay không, nhưng các thành viên trong đội rất hào hứng và mọi người ai cũng hết sức để chơi thật đẹp thật vui trong các đêm thi”.

Trong âm nhạc cô bật mí mình là một người khá vô tư và đến với sân chơi The Remix, cô không lo nghĩ điều gì, chỉ mong được học hỏi và làm quen với những người bạn mới tại sân chơi này. Nữ ca sĩ cũng bật mí 2 nhân vật chịu trách nhiệm về phần âm nhạc cho team có gu âm nhạc rất văn minh và làm việc nhóm rất chuyên nghiệp.

Nói về ước mơ chinh phục giải quán quân của cuộc thi năm nay, Hằng Bing Boong chia sẻ: “Chiến thắng bản thân mình trong cuộc thi này mới là mục đích chính của tôi. Trong trí nhớ của phần lớn khán giả, hình ảnh của Hằng BingBoong là một cô gái nhỏ bé và nhút nhát. Vậy nên tôi mong trong cuộc thi này tôi sẽ tạo dựng được thật nhiều điều mới mẻ, cũng có thể là những bất ngờ dành cho khán giả”.

Dù chương trình mới công bố 2 thí sinh, một Hương Tràm quyến rũ, một cặp đôi Emily - Hạnh Sino cá tính, thì ở Hằng Bing Boong cô hội tụ đủ hai yếu tố trên tạo nên sắc màu khác lạ cho The Remix năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất