Thời trang

Thêm hai thử thách khó hiểu của Vietnam's Next Top Model

Chia sẻ

Sau thử thách làm MC, chụp hình dưới nước, đi cà kheo, Vietnam's Next Top Model lại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi đưa ra hai thử thách thảm họa không kém: làm tiếp viên hàng không, chụp hình trên độ cao 10m.

Trong tập 9, với thử thách chụp hình trên không, top 7 Vietnam’s Next Top Model 2015 phải tạo dáng dưới sự cản trở của sức gió và ở độ cao 10m lơ lửng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Đây thật sự là một trong những thử thách khó khăn đúng tiêu chí Keep Moving - Không ngừng chuyển động của mùa giải thứ 6. Nếu ở tập trước họ phải lặn sâu 4m dưới thủy cung tại Nha Trang thì ở tập này các thí sinh phải đối mặt với việc bay lơ lửng trên không.

Việc vừa phải điều khiển cơ mặt và phải tạo dáng trước ống kính trước lực đẩy của gió đã khiến các thí sinh có những kiểu tạo dáng khó hiểu. Không ít cư dân mạng đã tỏ ra khá bất bình với thử thách hoàn toàn không mang tính chất thời trang này.

Bên cạnh đó, việc xử lý hình ảnh hậu kì cũng không đạt yêu cầu của một bộ hình thời trang. Với phông nền “chân thật”, thậm chí giữ nguyên hình ảnh nhân vật hỗ trợ các thí sinh, Vietnam's Next Top Model lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập shooting của thí sinh những hình ảnh thảm họa mới.

gan logo

gan logo

gan logo

gan logo

gan logo

gan logo

gan logo

Một thử thách khác của tập 9 là thí sinh tập làm tiếp viên hàng không. Theo ban tổ chức, khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, các người mẫu không chỉ làm việc tại môi trường thời trang trong nước mà họ còn phải di chuyển sang nhiều quốc gia khác nhau để làm việc.

Mục đích của thử thách là giúp thí sinh đối mặt với quỹ thời gian trái giờ cùng với lịch trình thất thường theo yêu cầu của các khách hàng là những nhà thiết kế và những nhãn hàng, nhưng vẫn phải giữ được thần thái rạng rỡ và vẻ ngoài xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, như tính chất công việc của những tiếp viên hàng không chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, trong thời ngắn, các thí sinh đã không thể bộc lộ hết được khả năng chuyên nghiệp của một “người mẫu quốc tế”. Kết thúc thử thách, Hương Ly và Thành An giành chiến thắng khi thể hiện khả năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhạy, chuyên nghiệp cùng với cách giao tiếp tiếng Anh thành thạo và lưu loát. Trong khi đó, Nguyễn Hợp, Hồng Vân gặp nhiều khó khăn khi không giao tiếp được bằng tiếng Anh với hành khách.

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (1)

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (2)

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (3)

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (4)

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (5)

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (6)

saostar - vietnam next top model - thu thach kho hieu (7)

Có thể nói, càng về sau, các thử thách của Vietnam's Next Top Model càng gây tranh cãi, khiến không ít khán giả bất bình. Mang tiếng là một cuộc thi trình diễn thời trang, tuy nhiên, từ khi phát sóng đến nay Vietnam's Next Top vẫn chưa thực sự để lại một bộ hình thực sự chất lượng, hiệu quả. Với sự đuối sức của cả thí sinh, mà đỉnh điểm là lời bỏ cuộc của Đinh Đức Thành, có lẽ, việc lấy lại niềm tin cho khán giả từ đây đến kết thúc chương trình sẽ là một áp lực không nhỏ đối với ban tổ chức.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất