Giải Trí

Hà Hồ, Yến Trang lên tiếng ủng hộ Adam với vai trò là một ca sĩ thực thụ

Fong Lee
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, Adam đã khẳng định được tài năng của mình với vai trò là một ca sĩ tại Nhân tố bí ẩn 2016.

Đêm liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại với 7 tiết mục ấn tượng. Trong đó, Adam luôn là giọng ca biến hóa mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Và cho đến thời điểm hiện tại, giọng ca “phi giới tính” đã khẳng định được màu sắc âm nhạc khác biệt và từng bước tiến sâu vào những vòng trong của Nhân tố bí ẩn.

adam

Đặc biệt, cá tính âm nhạc “cá tính” của Adam không chỉ được khán giả ngày dành tình cảm, mà chính những người trong nghề cũng ấn tượng và ủng hộ cho anh. Mới đây, tại vòng Liveshow 5, trước khi biểu diễn tiết mục Cánh chim lạc, Adam đã được lắng nghe những chia sẻ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Yến Trang khi thấy Adam ngày càng tỏa sáng tại chương trình. Cả hai đều là những nghệ sĩ từng tiếp xúc và làm việc với “chàng trai cao gót”, họ cũng hiểu được ước mơ và niềm đam mê của Adam lớn như thế nào với âm nhạc.

6

Yến Trang chia sẻ: “Tham gia vào những vòng đầu tiên của Nhân tố bí ẩn, chắc chắn khán giả vẫn luôn định hình trong đầu của mình, Adam là một vũ công chứ không phải là một ca sĩ thật sự. Trang đã từng suy nghĩ rằng, chắc chỉ là đam mê thôi vì Adam vẫn rất yêu nhảy múa. Nhưng qua từng vòng của Nhân tố bí ẩn, Trang nhận thấy, giọng hát của Adam với sự hướng dẫn của HLV thì Adam đã tiến bộ rất nhiều, không thiên về vũ đạo hoặc chiêu trò ở trên sân khấu. Hy vọng qua chương trình Nhân tố bí ẩn, khán giả sẽ đón nhận Adam như một người ca sĩ thật thụ”.

4

Dù bận rộn với lịch trình cho chương trình The Face, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian để nói lên những cảm nghĩ của mình về chàng trai cá tính Adam: “Hà đã từng nghe lời tâm sự, thật ra niềm đam mê lớn nhất của Adam chính là ca hát. Hà cũng biết Adam là một vũ công rất giỏi, và từng biên đạo cho Hà trong ca khúc What Is Love. Hà rất ngưỡng mộ tài năng nhảy múa của Adam. Vậy Adam có chắc bỏ một nơi mà em sẽ có thật nhiều quyền lực, để bước vào một con đường có rất nhiều chông gai? Nhưng Adam đã từng chia sẻ, em muốn sống với chính đam mê của mình. Và khán giả sẽ luôn đón nhận và ngưỡng mộ Adam như thế”.

Clip: Hà Hồ, Yến Trang lên tiếng ủng hộ Adam

Và thật sự như những gì khán giả cũng như Hà Hồ, Yến Trang mong đợi ở Adam, anh đã mang đến một tiết mục hoàn hảo trên sân khấu với ca khúc Cánh chim lạc. Adam gây ấn tượng và thu hút khi khai thác vũ đạo trên đôi giày mũi cứng cùng giọng hát ma mị. Tiết mục của Adam còn có sự hỗ trợ của giảng viên thanh nhạc Đào Mác.

Cánh chim lạc - Adam

Adam-8-660x440

Khi xem phần trình diễn của Adam, Thanh Lam đã rưng rưng nước mắt vì luôn cảm nhận được tình cảm của Adam đặt vào tiết mục của mình cũng như khát vọng làm nghề. Giám khảo Tùng Dương cũng rất xúc động khi xem phần trình diễn của Adam, cho rằng chính sự sáng tạo của Adam đã chinh phục được anh và việc nhảy trên giày mũi cứng là một điểm cộng của Adam trong ngày hôm nay.

adam

Adam cập nhật tình hình đôi chân trong suốt 1 tuần phải tập nhảy trên giày mũi cứng.

Trải qua hơn nửa chặng đường, Adam đã xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí và có mặt trong top 6. Điều đó khẳng định, “chàng trai cao gót” đã thật sự được công chúng yêu mến và nhớ đến với vai trò ca sĩ. Và sắp tới, sẽ tiếp tục là những đêm thi gây cấn, hy vọng với cá tính âm nhạc của mình và sự ủng hộ hết mình từ khán giả, những người trong nghề, Adam sẽ từng bước chạm tay đến ngôi vị quán quân.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất