Giải Trí

Hà Hồ, Mỹ Tâm cực hot với vai trò khách mời

Chia sẻ

Sau những màn trình diễn trên sóng truyền hình Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.

Là những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam, sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà ở bất cứ nơi đâu cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vừa qua, hai mỹ nhân làng nhạc Việt đã có màn trình diễn rất đặc sắc trên sóng truyền hình. Sự góp mặt của họ đã góp phần làm cho chương trình nóng hơn bao giờ hết và trở thành hai tiết mục “làm dậy sóng” trong vài ngày qua.

Xuất hiện trong đêm chung kết Thử thách cùng bước nhảy, Mỹ Tâm đã trình làng sáng tác mới nhất của mình mang tên Thứ tha. Không chỉ hát, “Họa mi” còn thể hiện những vũ đạo bốc lửa, quyến rũ trên sân khấu. HLV The Voice đã khiến cả trường quay “đứng ngồi không yên” với sự “lột xác” bất ngờ lần này.

Phần trình diễn của Mỹ Tâm tại chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

thu-thach-cung-buoc-nhay-10

Tuy là một ngôi sao giải trí, nhưng Mỹ Tâm lại ít cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, vì thế khi thể hiện một ca khúc mới thì ngay lập tức Mỹ Tâm gây chú ý đối với khán giả. Và với Thứ tha khi được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu, từ giọng hát, cho đến phong cách biểu diễn, Mỹ Tâm đều được fan ca tụng hết lời. Sau đó, Mỹ Tâm cũng đã cho ra mắt MV và nhanh chóng đạt lượt xem khủng trên Youtube. 

mytama

Những lời khen có cánh của cư dân mạng cho phần trình diễn của Mỹ Tâm.

Còn với Hồ Ngọc Hà, trong đêm chung kết chương trình Bước nhảy ngàn cân mùa đầu tiên, cô đã “đốt cháy” cả khán phòng với liên khúc Destiny - What Is Love được remix theo phong cách sôi động. Đây không phải là lần đầu tiên “Nữ hoàng giải trí” trình diễn hai ca khúc này trên sóng truyền hình, tuy nhiên, với phiên bản mới này, Hồ Ngọc Hà không chỉ chinh phục khán giả bởi giai điệu bắt tai mà còn “đốt mắt” người xem bởi vũ đạo nóng bỏng và đẹp mắt.

bnn16_nnqf

Không kém cạnh Mỹ Tâm, phần trình diễn của “Nữ hoàng giải trí” cũng nhanh chóng được cư dân mạng khen ngợi. Dù đã trình diễn nhiều lần hai bản hit này, nhưng Hồ Ngọc Hà luôn biết cách làm mới âm nhạc và hình ảnh của mình. Đẹp hay quyến rũ là những cụm từ được các fan ưu ái dành cho tiết mục này của Hồ Ngọc Hà.

hongocha

Những lời khen trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất