Giải Trí

Hà Chi The Voice Kids: '11h đêm rồi nhưng cô Đông Nhi vẫn lo lắng đi mua thuốc cho tụi con'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Giọng ca 9 tuổi đã có những chia sẻ cảm động về cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên trang cá nhân.

Vừa qua trên trang cá nhân của thí sinh nhí Hà Nhi vừa có những dòng chia sẽ về cặp đôi huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Theo đó, cô bé chia sẻ việc được cặp đôi chăm sóc rất tận tình. Mặc dù lịch diễn dày đặc nhưng ngay khi vừa đáp chuyến bay về Sài Gòn từ Nghệ An thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng liền phóng ô tô đến trường quay với các bé.

dongnhi2

Những chia sẻ đầy cảm động của cô bé Hà Chi về 2 HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sau đó 9h tối thì các bé được ăn uống và tập luyện cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng. Thậm chí đến 11h đêm, Đông Nhi còn tự đi mua thuốc cho các bé vì bị viêm họng và khan tiếng do tập luyện. Nữ HLV còn tận tay phát và “bắt” các học trò uống thuốc đầy đủ.

dongnhi

Đông Nhi tận tay phát thuốc cho từng thí sinh.

Đến 12h đêm, Đông Nhi còn “trổ tài” tự lái xe chở các thí sinh về tận nhà khiến các bé phải thốt lên “Cô cũng biết lái xe ạ?”. Riêng HLV Ông Cao Thắng thì đi bộ về nhà lấy xe chở phụ huynh các bé về.

dongnhi1

Những khoảnh khắc vui vẻ của Ông Cao Thắng do phụ huynh của thí sinh chụp lại.

Theo Hà Chi tiết lộ, cặp đôi còn dạy cho các thí sinh đội mình là hãy biểu diễn hết mình chứ không phải là thi đấu với nhau. Vậy mới thấy cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đặt nhiều quyết tâm và niềm tin cho các thí sinh của đội mình. Từ việc ăn uống đến mua thuốc rồi tận tình chở thí sinh và phụ huynh về nhà. Qua đó, khán giả chắc chắn sẽ có cái nhìn tích cực hơn về những HLV trẻ tuổi này,.

dongnhi25

Tập 3 Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h thứ Bảy, 6/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất