Giải Trí

Got Talent: Xuất hiện chàng trai 'không xương', cụ ông 83 tuổi cực yêu đời

Chia sẻ

Tập 2 "Vietnam’s Got Talent " đã mang đến cho khán giả những tiết mục rất đặc sắc và nhiều cảm xúc.

Tối 8/1, tập 2 của chương trình Vietnam’s Got Talent đã lên sóng. Ngoài những giây phút vui nhộn đến từ bộ ba quyền lực Huy Tuấn - Việt Hương - Chí Trung, tập 2 đã gây ấn tượng mạnh và làm người xem “choáng váng” là anh chàng Nguyễn Ngọc Hải đến từ Hà Nội với tài năng bẻ xương hay cụ ông 83 tuổi mang trong mình niềm yêu mến âm nhạc đã truyền tinh thần lạc quan, yêu đời đến khán giả.

Viet Huong - Huy Tuan - Chi Trung 1

Bộ ba giám khảo tập 2 Vietnam’s Got Talent.

Xuất hiện trên sân khấu, anh chàng Nguyễn Ngọc Hải, 18 tuổi đến từ Hà Nội đã khiến giám khảo Việt Hương phải “há hốc” bởi tiết mục nhảy “bẻ xương” - bonebreaking. Dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Chia sẻ về quá trình tập luyện, Ngọc Hải cho biết mình khá ấn tượng với thể loại nhảy này và tự tập theo đã gần 1 năm. Thời gian đầu tập luyện, mẹ Ngọc Hải đã rất sợ hãi vì không biết con mình… đang làm gì.

Nguyen Ngoc Hai 3

Ngọc Hải tiết lộ mình có thể xoay đầu 180 độ nhưng giám khảo Việt Hương đã nhắn Ngọc Hải hãy để dành cho bán kết.

Nguyen Ngoc Hai 5

Nếu như mùa 3 là anh chàng Nguyễn Mạnh Cường với bộ môn nhảy quay tay - waacking đã được khán giả rất yêu mến thì mùa 4 là bộ môn bonebreaking của Ngọc Hải.

Cụ ông Nguyễn Thành - 83 tuổi - người bộ đội về hưu đến từ Quảng Bình là thí sinh lớn tuổi nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 4. Xuất hiện với quân phục, ông đã tặng khán giả một bài thơ tự sáng tác và biểu diễn bài hát do chính ông sáng tác.

Nguyen Thanh 1

Giám khảo Việt Hương gửi lời cảm ơn đến ông: “năm nay 83 tuổi mà phong độ vững vàng, chắc hồi trẻ nhiều cô theo lắm. 83 tuổi hát phấn khởi, hát tặng tụi con, vậy là quá đã rồi, cảm ơn bác”.

Nguyen Thanh 4

Tinh thần trẻ, khỏe, nhiệt thành của ông là nguồn cảm hứng lớn với khán giả của Got Talent.

Bên cạnh đó, tập 2 còn có những phần thi đặc sắc đến từ các thí sinh rất đặc biệt.

Quang Huy - chàng trai khiếm thị 16 tuổi đã bất ngờ nhận được nút vàng quyền lực từ giám khảo Việt Hương cho phần thi hát của mình. 

Quang Huy - Kien Van 2

Quang Huy cùng người bạn đồng hành là Kiến Văn vừa thành lập ban nhạc được ba tháng. Sau khi tiết mục vừa kết thúc, giám khảo Việt Hương mở lời: “em không cần phải cảm ơn ai xung quanh vì chị Việt Hương đang ngồi ở giữa đây, chị sẽ bấm nút màu vàng để mời em vào bán kết”.

Ella Beth Walls, cô nàng người Úc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội là thí sinh nước ngoài duy nhất được cơ hội đi tiếp vào vòng Judges Cull. 

Ella Beth Walls 3

Phần thi hát của Ella nhận được 2 sự đồng ý từ giám khảo Chí Trung và Việt Hương. Ella cho biết sẽ cố gắng chinh phục giám khảo khó tính Huy Tuấn nếu cô được có mặt ở Vòng bán kết.

Anh chàng Đào Duy Ninh đến từ Thái Bình đã chinh phục cả ba giám khảo vì giọng hát ngọt ngào, say mê khi trình diễn bài hát chèo.

Dao Duy Ninh 2

Dù được bước vào vòng trong nhưng để tỏa sáng ở vòng tiếp theo, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng góp ý những nốt cao của anh cần được tập luyện nhiều hơn.

Thể hiện tiết mục nhảy popping khá bắt mắt, anh chàng Trịnh Tiến Dậu đến từ Hà Nam cũng nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả.

Trinh Tien Dau 3

Dù không chuyên nghiệp nhưng sự say mê của anh đã khiến Việt Hương và Chí Trung đồng ý cho anh một cơ hội đi tiếp.

Ngoài ra, cô bé Đỗ Ngọc Hà (6 tuổi) đến từ Thanh Hóa với tiết mục hát chầu văn cùng nhóm nhảy hiện đại FCD đến từ Hà Nội cũng lần lượt nhận được 3 sự đồng ý “hiếm có” từ bộ ba quyền lực. Sự xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo của Ngọc Hà và năng lượng của sức trẻ từ nhóm FCD đã khiến họ nổi bật và là những thí sinh tiềm năng để nhận một “suất” ở vòng bán kết.

Do Ngoc Ha 1

Thí sinh 6 tuổi Đỗ Ngọc Hà.

Tiết mục của nhóm FCD.

Như vậy, hai tập của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 đã xuất hiện 3 tiết mục sẽ có mặt ở vòng bán kết là ba “nút vàng” từ các giám khảo: Chí Trung, Thanh Lam và Việt Hương

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất