Giải Trí

Got Talent: Tròn mắt với màn yoga của chàng trai Ấn Độ

Chia sẻ

Trong tập 6 Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent, chàng trai Ấn Độ Gaurav đã chinh phục cả ba vị giám khảo bởi tiết mục trình diễn yoga có một không hai.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent 2016 không chỉ thu hút các thí sinh người Việt mà còn có sự xuất hiện của một số thí sinh người nước ngoài. Trong đó, thí sinh người Ấn Độ Gaurav đã gây ấn tượng đặc biệt ở tập 6 của vòng loại sân khấu.

Gauvar Sharma 3

Gaurav Sharma - người bạn Ấn Độ 23 tuổi hiện đang là giáo viên dạy Yoga ở Việt Nam đã được 3 năm. Gaurav tập yoga từ lúc 4 tuổi, tính đến nay cậu đã tập yoga được 19 năm nên Gaurav đã có một phần trình diễn mãn nhãn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng. Những động tác “lần đầu tiên nhìn thấy” và khó nhằn được Gaurav biểu diễn nhẹ nhàng và gọn ghẽ.

Tiết mục của Gaurav Sharma

Gauvar Sharma 1

Gauvar Sharma 2

Gauvar Sharma 4

Gauvar Sharma 5

Những động tác khó ai bắt chước của Gauvar.

Cả ba giám khảo đánh giá rất cao Gaurav và không ngần ngại trao cho anh cơ hội đi tiếp vào bán kết, Trấn Thành nhận xét: “Thật không thể tin nổi, đây không chỉ là tài năng, bạn đúng là thật không thể tin nỗi, mỗi động tác của bạn rất thú vị khi bạn kết hợp cùng âm nhạc”.

Dang Toan Vien 5

Các giám khảo ngạc nhiên trước màn trình diễn của Gaurav.

Gaurav chia sẻ, để có được những động tác uốn dẻo nhuần nhuyễn như vậy, anh đã trải qua quá trình tập luyện trong suốt 19 năm. Hiện tại, Gaurav đang là thầy giáo dạy yoga tại Việt Nam. Anh bày tỏ mong ước muốn được truyền bá những kỹ năng, kiến thức mình có được cho mọi người.

Gauvar Sharma 8

Gauvar bày tỏ mong ước muốn được truyền bá những kỹ năng, kiến thức mình có được cho mọi người.

Chia sẻ
Tin mới nhất