Giải Trí

Giữ đúng lời hứa, Vũ Cát Tường mời cố vấn 'siêu đặc biệt' hỗ trợ cho Thụy Bình

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Với thế mạnh về dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ giúp Thụy Bình tiếp tục lột xác mạnh mẽ trong đêm Liveshow cuối cùng.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm Liveshow cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài của top 3 Thụy Bình - Nhật Minh - Mai Anh và Milana. Hiện tại các HLV đã bắt đầu bước vào tập luyện chuẩn bị cho các bé. Để rèn luyện khả năng thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn cho các tài năng nhí, các HLV đã mời đến những cố vấn đặc biệt để giúp các bé “lột xác”. Đúng như lời hứa của mình, HLV Vũ Cát Tường đã nhờ sự giúp đỡ của nam ca sĩ Hoài Lâm.

hoailam1

Hoài Lâm hướng dẫn cho Thụy Bình cách luyến láy, hát ngọt dân ca.

Trước khi cuộc thi diễn ra, nhiều khán giả tỏ ra khá lo ngại cho các thí sinh hát dân ca thì HLV Vũ Cát Tường từng chia sẻ chàng Gạo sẽ là một trong những người đồng hành cùng mình trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, mãi đến tận đêm Liveshow cuối cùng thì “vũ khí bí mật” của đội HLV Vũ Cát Tường mới được cô nàng giới thiệu thông qua buổi livestream trên trang cá nhân. Với thế mạnh về dân ca, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ hướng dẫn học trò cưng Thụy Bình hát “ra chất” dòng nhạc này.

Clip Hoài Lâm hướng dẫn cho học trò Vũ Cát Tường 

Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất