Giải Trí

Giọng hát Việt nhí lần đầu tiên tổ chức tuyển sinh online với giải thưởng 'khủng'

Gia Thông
Chia sẻ

Đây được xem như cơ hội cuối cùng dành cho các thí sinh đã bỏ lỡ lần tuyển sinh trước và những thí sinh ở xa không thể góp mặt.

Chương trình Giọng hát Việt nhí trải qua 3 mùa thi đấu thành công đã trở thành “bữa cơm tinh thần” không thể thiếu của các khán giả xem truyền hình. Rất nhiều những tài năng âm nhạc trẻ đã được phát hiện thông qua chương trình như Phương Mỹ Chi, Nguyễn Quang Anh, Nguyễn Thiện Nhân, Hồng Minh, … Các thí sinh bằng nét trong sáng, dễ thương cùng tài năng khiến đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

ghv7

Giọng hát Việt nhí là một trong những chương trình truyền hình đạt lượng rating cao nhất.

Rất nhiều giọng ca nhí đã được phát hiện thông qua chương trình.

Tiếp nối thành công sau 3 mùa thi, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 cũng đã gần như sẵn sàng bắt đầu khi vừa kết thúc vòng sơ tuyển ở cả hai miền Nam Bắc. Tuy nhiên, để không bỏ sót bất kì tài năng nhí nào còn chưa có cơ hội để thử sức và tỏa sáng, BTC Giọng hát Việt nhí đã quyết định tổ chức thêm một cuộc thi sơ tuyển online Giọng Hát Việt Nhí 2016 tại Saostar.vn. Đây được xem như cơ hội cuối cùng dành cho các thí sinh đã bỏ lỡ những lần tuyển sinh trước và những thí sinh ở xa không thể góp mặt.

GHVN_600x450 (1)

Theo đó cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 07/ 06/ 2016 cho đến 15/ 06/ 2016. Các thí sinh tham gia quay 1 đoạn clip hát 1 bài hát tự chọn (rõ nét khuôn mặt, giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm). Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube.

ghv3

Các thí sinh sẽ upload clip lên trang youtube và dùng link (màu đỏ) để gửi về đăng kí tham gia cuộc thi.

Sau khi upload clip lên trang youtube, các thí sinh dùng link gửi về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ gionghatvietnhi.saostar.vn.

ghv4

Các thí sinh dán link vào đường dẫn trên và ấn nút GỬI.

Giải thưởng dành cho các thí sinh :

07/06-15/06: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 thí sinh vào chung kết cuộc thi trên Saostar, gồm 02 clip do Giám đốc âm nhạc lựa chọn03 clip dựa trên 50% số vote & 50% điểm do Giám đốc âm nhạc chấm điểm. 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt và 02 giải Nhất.

01 GIẢI ĐẶC BIỆT: Thí sinh đoạt giải Đặc Biệt được quyền CHỌN HLV yêu thích, và được vào thẳng vòng ĐỐI ĐẦU (không phải thi vòng Giấu mặt).

02 GIẢI NHẤT: Được quyền vào thẳng vòng GIẤU MẶT (không phải thi sơ tuyển, thử giọng)

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 03 thí sinh đoạt giải được tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

Lưu ý:
- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.
- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.
- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.
- BTC có thể thay đổi kết quả của thí sinh nếu phát hiện ra có sự gian lận trong việc bình chọn.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/07/2016 và được phát sóng hàng tuần vào ngày thứ 7. Trong đó mỗi chương trình có 5 tập Vòng giấu mặt, 3 tập Vòng đối đầu và 7 tập vòng liveshow được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

>>> Xem thêm: ‘Vũ khí’ nào của Quang Anh, Thiện Nhân, Hồng Minh khiến khán giả ‘đổ gục’?

>>> Xem thêm: 10 tiết mục ‘triệu view rồi mà vẫn còn tăng’ sau 3 mùa của Giọng hát Việt nhí

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất