Giải Trí

Giọng hát Việt 2017 - ngày casting thứ 2: Những gương mặt tiềm năng tiếp tục xuất hiện!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhiều giọng ca thu hút không chỉ BGK mà còn gây ấn tượng với các thí sinh khác bởi ngoại hình nổi trội. Một số gương mặt khác còn thể hiện khả năng sáng tác ngay tại buổi sơ tuyển...

Trải qua hai ngày casting tại TP Hồ Chí Minh, Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã tìm ra được những gương mặt mới mẻ, tiềm năng với gu âm nhạc chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa mới với những cá tính nổi trội không làm khán giả thất vọng. Theo đó, dù đã bước qua mùa thứ 4, The Voice vẫn giữ được sức nóng đặc biệt của mình khi nhận được sự cổ vũ khá lớn từ phía khán giả. Điển hình là trong cả hai ngay tuyển sinh, chương trình đều nhận được lượng hồ sơ nộp về khá ấn tượng.

Quang cảnh buổi sơ tuyển đầu tiên của Giọng hát Việt 2017

img_7188

Mặc dù đã là buổi sơ tuyển thứ 2, các thí sinh vẫn “tấp nập” đến tham dự chương trình.

img_7334

Bên cạnh những gương mặt mới, những thí sinh tiềm năng được lựa chọn từ buổi tuyển sinh hôm qua cũng sẽ trở lại thi tuyển vòng thứ 2.

thevoice-3

Các bạn chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ beat nhạc cho đến cả giọng hát.

Trong suốt thời gian diễn ra buổi casting, ngoài giọng hát, ngoại hình, nhiều thí sinh còn mang đến những tài lẻ khiến BGK vô cùng bất ngờ. Chương trình đã thật sự thu hút được rất nhiều nhân tố mới lạ xuất hiện với những phong cách độc đáo, ấn tượng. Hàng ngàn thí sinh với mọi độ tuổi, đa dạng ngành nghề đã mang đến những phần thi thú vị và đầy màu sắc. Từ Rock, Rnb, Pop, Dân ca, Trữ tình, Opera đến cả Rap,… đều được các thí sinh mang đến khoe tài. Các bạn không chỉ thể hiện giọng ca của mình mà còn là sự đặc sắc trong cá tính, phong cách trình diễn. Đặc biệt, nhiều thí sinh còn thu hút BGK cũng như các thí sinh ngay cả về ngoại hình, phần khác thể hiện khả năng sáng tác ngay tại buổi sơ tuyển…

thevoice-34

Tiếp tục đảm nhận vai trò BGK vòng sơ tuyển hôm nay là Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh.

thevoice-39

Ngoài việc góp ý cho giọng hát của các bạn thí sinh, anh Hồ Hoài Anh còn hỗ trợ đắc lực cho các bạn thí sinh ở vòng này.

thevoice-91

Bên cạnh đó, không ít thí sinh sở hữu nhiều tài năng như chơi nhạc cụ…

thevoice-48

…hay những khả năng khác như beatbox, rap ấn tượng.

thevoice-29

Tuy chỉ là lần đầu gặp nhau, nhiều thí sinh còn nhanh chóng làm quen và hỗ trợ nhau trong các phần trình diễn.

img_7293

Mặc dù đã qua tuổi 50, thí sinh đặc biệt này vẫn đến tham gia chương trình với niềm đam mê sâu sắc.

img_7290

Phần dự thi của bác được GĐÂN Hồ Hoài Anh hỗ trợ đặc biệt.

Ngay sau vòng sơ tuyển, những giọng ca cá tính phù hợp với tiêu chí chương trình sẽ được đào tạo để xuất hiện một cách ấn tượng nhất trên sân khấu Giọng hát Việt vòng Giấu mặt trong thời gian sắp tới. Theo đó, các thí sinh sẽ được chuyên gia hướng dẫn những kỹ năng cần thiết để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, từ thanh nhạc, xây dựng hình ảnh đến phong cách trình diễn trên sân khấu.

Cùng Saostar điểm qua một số gương mặt ấn tượng từ hai ngày casting vừa qua tại TP Hồ Chí Minh nào!

img_7242 thevoice-15 thevoice-23 thevoice-46 thevoice-58 thevoice-73 thevoice-88 thevoice-89

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất