Giải Trí

Giang Hồng Ngọc, Dương Khắc Linh đồng loạt kêu gọi tuyển sinh X-Factor và The Voice

Chia sẻ

Hai chương trình truyền hình lớn vừa chính thức quay trở lại, dàn sao Việt đồng loạt quay clip kêu gọi các tài năng trẻ tham gia mùa tuyển sinh sắp tới.

Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 cùng Giọng hát Việt mùa 4 đã chính thức khởi động, hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới cho khán giả và các nghệ sĩ trẻ tài năng tham gia vào chương trình. Giang Hồng Ngọc (quán quân X-Factor năm đầu tiên), nhạc sĩ Dương Khắc Linh (giám khảo X-Factor), Yến Lê và Vicky Nhung (thí sinh The Voice 2015) cùng thực hiệp đoạn clip ngắn để chia sẻ cảm nghĩ, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bạn thí sinh sẽ tham gia chương trình năm nay.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ cùng các ứng viên sẽ tham gia chương trình X-Factor: “Hãy luôn có một lòng tin để không bị áp lực, chi phối, giúp bạn có thể tập trung và giữ được phong độ ổn định qua các vòng thi. Hãy hát bằng những gì thật nhất trong tâm hồn mình gửi đến khán giả, để mọi người có thể cảm nhận được bạn”.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khuyến khích: “Khi mình tham gia thi, các bạn sẽ gặp những người bạn cùng đam mê, những giám khảo dễ thương. Cách giúp các bạn tiến bộ nhanh nhất đó là tham gia một cuộc thi để biết năng lực và sức mình đến đâu”.

Yến Lê chia sẻ kinh nghiệm: “Các bạn hãy chuẩn bị những ca khúc mình tự tin, thể hiện tốt nhất và đúng với gu âm nhạc của mình để tham gia vòng sơ tuyển”.

Vicky Nhung: “Giọng hát Việt là bệ phóng tối ưu nhất cho các tài năng trẻ… Tất cả những nỗ lực và đam mê sẽ được bù đắp xứng đáng. Hãy sống hết mình và đừng do dự nữa”.

1

Các bạn thí sinh đam mê âm nhạc muốn tham gia chương trình, đang sinh sống ở khu vực phía Bắc, có thể đến đăng kí tuyển sinh tại địa điểm: Hà Nội - ngày 14/1/2016 - 15/1/2016, Savico MegaMall số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên.

3

Khu vực phía Nam tham gia tuyển sinh tại Hồ Chí Minh - ngày 19/1/2016 - 20/1/2016, TTHNTC UNIQUE số 91b2 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất