Giải Trí

Giang Hồng Ngọc đi xế sang, cùng Đỗ Hiếu ngồi ghế giám khảo X-factor 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Ở đêm liveshow - Tấm vé cuối cùng tối nay, Quán quân X-factor 2014 - Giang Hồng Ngọc sẽ ngồi ghế nóng với vai trò giám khảo để nhận xét và góp ý cho 12 phần thi của các thí sinh.

Chiều nay (12/6), Giang Hồng Ngọc xuất hiện với xế sang tại nhà thi đấu Quân khu 7 để tham gia buổi tổng duyệt X-factor - Nhân tố bí ẩn 2016. Ở đêm liveshow - Tấm vé cuối cùng, Giang Hồng Ngọc sẽ cùng Đỗ Hiếu, Hương Tràm, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Tất cả sẽ cùng nhau đưa ra những góp ý nhằm động viên và khuyến khích tinh thần cũng như kêu gọi khán giả cùng vote cho các thí sinh.

gianghongngoc (2)

Quán quân X-factor mùa đầu tiên xuất hiện rạng rỡ tại nhà thi đấu Quân khu 7.

gianghongngoc (3)

Sau khi xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân X-factor 2014, Giang Hồng Ngọc tiếp tục gặt hái được nhiều thành công tại The Remix 2015 với giải Vàng.

gianghongngoc (4)

Sau 10 năm hoạt động âm nhạc, Giang Hồng Ngọc mới dần khẳng định được tài năng nhờ X-factor.

gianghongngoc (5)

Tham gia với vai trò giám khảo liveshow - Tấm vé cuối cùng, Giang Hồng Ngọc sẽ nhận xét và đưa ra những góp ý tận tình nhờ kinh nghiệm của bản thân mình cho các thí sinh.

gianghongngoc (6)

Giang Hồng Ngọc xuất hiện với cây đen cực chất tại sân khấu tổng duyệt.

nhantobian (14)

Nữ ca sĩ sẽ cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu chia sẻ những lời khuyên dành cho các thí sinh trước giờ G.

nhantobian (12)

Sau một thời gian bình chọn, 12 gương mặt có lượt vote cao nhất chính thức tham gia trình diễn trong liveshow Tấm vé cuối cùng. Tuy nhiên, cuộc chiến càng gay cấn hơn khi họ sẽ phải tiếp tục thể hiện tài năng của mình một lần nữa trước công chúng cả nước. Bởi chỉ có duy nhất 1 trong số 12 ứng cử viên này được lựa chọn để bước tiếp cùng 12 thí sinh khác tại vòng liveshow - Chặng đua khắc nghiệt.

Liveshow Tấm vé cuối cùng sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật ngày 12/6 trên kênh VTV3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất