Giải Trí

Gặp gỡ Nguyễn Viết Hà - thí sinh kết show khiến các HLV 'đứng ngồi không yên'

Chia sẻ

Lần đầu tiên tại vòng Tinh Hoa, thí sinh Nguyễn Viết Hà đã khiến cho 4 vị HLV phải rời khỏi ghế nóng để nhún nhảy theo tiết mục của mình.

Nếu như trong các tập trước đây, phần lớn thí sinh chọn các ca khúc mang giai điệu trầm buồn, thì sự phá cách trong cách chọn bài của thí sinh Nguyễn Viết Hà đã mang đến một màu sắc đối lập ấn tượng dành cho chương trình. Anh cũng là một trong những chiến binh cuối cùng của Thần tượng Bolero cũng như team Đan Trường tại vòng Tinh Hoa.

Phần trình diễn Hoa cài mái tóc của Nguyễn Viết Hà

Khép lại chương trình với phần trình diễn ca khúc Hoa cài mái tóc, một sáng tác của nhạc sĩ Thông Đạt vô cùng ấn tượng. Mặc dù thể hiện một ca khúc quê hương có tiết tấu nhưng Viết Hà vẫn giữ được sự ngọt ngào trong giọng hát của mình, anh khiến cả 4 Huấn luyện viên “đứng ngồi không yên”, tất cả đã cùng đồng loạt nhún nhảy theo tiết mục của anh. Bên cạnh đó, ngoại hình lẫn thần thái phóng khoáng, tự tin khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người của anh khiến “bộ tứ quyền lực” đồng loạt nhấn nút chọn, giám khảo Quang Linh cũng phải cầm micro hòa giọng cùng. 

NguyenVietHa (3)

Chọn thể hiện ca khúc Hoa cài mái tóc với bản phối mới sôi động, tươi tắn, ngay từ khi bước ra sân khấu, Viết Hà gây chú ý với vẻ ngoài đậm chất nghệ sĩ cùng mái tóc dài.

NguyenVietHa (5)

Hào hứng trước màn trình diễn bất ngờ của thí sinh, cả 4 huấn luyện viên phải rời khỏi ghế để nhún nhảy và cầm mic để hòa giọng theo.

Liên hệ với Nguyễn Viết Hà sau chương trình, anh rất hào hứng chia sẻ cùng Saostar về hành trình của mình đến với Thần tượng Bolero.

- Chào Viết Hà, tại sao trong khi đa phần mọi người đều chọn những tình khúc lãng mạn, sâu lắng để trình diễn tại vòng Tinh Hoa thì anh lai thể hiện một ca khúc có tiết tấu như “Hoa cài mái tóc”?

- Thật sự, tôi chưa thể hiện ca khúc này trước đây bao giờ, tuy nhiên đến với Thần tượng Bolero để tạo nên sự khác biệt thì Hoa cài mái tóc đúng là một lựa chọn sáng suốt. Với tiết tấu sôi động, tươi tắn như vậy, mọi người sẽ dễ dàng nhớ đến Viết Hà hơn. Hơn nữa, nhịp điệu cha cha trong bản phối lần này cũng giúp Hà đỡ căng thẳng hơn trên một sân khấu lớn như chương trình.

NguyenVietHa (6)

Với tiết tấu sôi động, tươi tắn như vậy, mọi người sẽ dễ dàng nhớ đến Viết Hà hơn.

- Gây chú ý với vẻ ngoài đậm chất nghệ sĩ với mái tóc dài ấn tượng, lại biễu diễn một ca khúc có tiết tấu sôi động, anh có cảm thấy mình bị “khớp” với các thí sinh khác?

- Là một người đi hát, Viết Hà cũng muốn chọn một phong cách riêng để không bị lẫn lộn với các thí sinh khác. Thực chất thì mái tóc này, tôi cũng mới để thử thôi, mà thấy cũng hợp nên để luôn. (cười) Còn với dòng nhạc trữ tình, một người “bụi bặm” mà vẫn hát hay, chạm đến cảm xúc người nghe thì vẫn bình thường thôi.

Nhiều người cũng nói nhìn tôi giống những anh chàng hát rock, tuy nhiên tôi đã trót “dành tình yêu” cho nhạc trữ tình. Và theo tôi cảm nhận, không cần biết ngoại hình như thế nào, chỉ cần có giọng hát tốt là mọi người vẫn chấp nhận thôi.

NguyenVietHa (10)

Mặc dù thể hiện một ca khúc quê hương có tiết tấu cùng với phong cách khá ấn tượng nhưng Viết Hà vẫn giữ được sự ngọt ngào trong giọng hát của mình,

- Được biết, anh đã đi hát từ rất lâu rồi, vậy thì tại sao anh lại chọn tham gia chương trình Thần tượng Bolero?

- Ngay từ khi nghe đến cái tên Thần tượng Bolero, tôi đã thấy thích rồi, hơn nữa đây cũng là gameshow đầu tiên dành cho dòng nhạc mà tôi đang theo đuổi. Đặc biệt, chương trình được tổ chức với một ekip rất chuyên nghiệp, bốn vị HLV Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Quang Dũng lại rất ấn tượng khi đều có những dấu ấn khá đặc biệt với dòng nhạc này.

NguyenVietHa (14)

Anh không mất quá nhiều thời gian để quyết định về với đội của huấn luyện viên Đan Trường vì đã dự tính trước đó.

- Nhận được sự lựa chọn từ cả 4 vị HLV, tuy nhiên anh lại chọn Đan Trường. Vì đâu anh có quyết định như vậy?

- Từ khi bắt đầu tham gia casting cũng như tập luyện với chương trình, tôi thật sự ấn tượng với chị Cẩm Ly, theo quan sát thì mặc dù chị khá khó tính nhưng vẫn rất nhiệt tình với tất cả các thí sinh. Tuy nhiên, Viết Hà đã có ý đồ muốn về với anh Đan Trường vì cũng như các thí sinh khác, tôi cũng mong muốn được về đội của vị HLV phù hợp với chất giọng và khả năng của mình. Hơn nữa, hai người đàn ông thì sẽ dễ dàng tập luyện hơn.

VietHa

Nguyễn Viết Hà và Lê Chinh sẽ đối đầu với nhau theo sự lựa chọn ngẫu nhiên.

- Sắp tới, trong vòng Thách đấu, anh sẽ có phần kết hợp với thí sinh Lê Chinh. Anh suy nghĩ gì về cô gái này? Tiết mục của hai người sẽ như thế nào?

- Với Lê Chinh, Hà đã ấn tượng ngay từ vòng ngoài rồi, cũng không ngờ rằng cả hai lại phải đối đầu với nhau. Chinh có giọng hát rất tốt cùng bãn lĩnh vững vàng, tôi chưa biết là cô gái này có đi hát nhiều chưa, tuy nhiên, dù sao thì cô ấy cũng có kinh nghiệm hơn tôi khi đã tham gia X-Factor rồi.

Trong đêm thi Thách đấu, Viết Hà và Lê Chinh sẽ hát chung với nhau liên khúc Nếu một ngày - Ảo ảnh. Ca khúc nói về một cuộc tình nhẹ nhàng của hai người còn trẻ, sau khi chia tay thì quay sang trách móc nhau, đặc biệt ca khúc sẽ có tiết tấu tăng dần rất độc đáo. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho tiết mục của cả hai người.

NguyenVietHa (4)

Nguyễn Viết Hà.

Kết thúc vòng Tinh hoa, các thí sinh của mỗi đội sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng thi Thách đấu. Tập 1 vòng Thách đấu - Thần tượng Bolero với phần thi đối kháng của các thí sinh team Cẩm Ly sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 10/3/2016 trên kênh VTV3. Đây hứa hẹn là đêm thi thú vị nhưng cũng đầy căng thẳng vì chỉ có số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất