Giải Trí

Gặp đôi bạn 14 tuổi khiến Trấn Thành bật khóc

Chia sẻ

Dù có trong tay số tiền lớn, nhưng Công Huy và Chí Kiệt vô tư chia đôi giải thưởng và để bố mẹ toàn quyền sử dụng.

Trong tập Gala 3 của Thách thức danh hài phát sóng tối 31/1, hai học sinh THCS Công Huy - Chí Kiệt nổi lên như một hiện tượng khi giành được giải thưởng “khủng” 150 triệu đồng cũng như khiến Trấn Thành phải bật khóc vì tự hào xen lẫn xúc động về thế hệ trẻ Việt Nam.

Nếu như Chí Kiệt (14 tuổi hiện đang học trường THCS Lê Quý Đôn) từng tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh như Ải trần gian, Trở về 2, Hai lần làm mẹ  vai người con của Trấn Thành trong Trấn Thành phiêu lưu ký thì Công Huy (15 tuổi, đang học trường THCS Dương Bá Trạc) lại là tay ngang, chỉ tham gia các hoạt động văn nghệ trường lớp.

Dù học khác trường cũng như không cùng tuổi, nhưng trong một dịp vô tình ngồi chung trên một chiếc tàu lượn siêu tốc tại khu vui chơi cách đây 4 năm, Chí Kiệt và Công Huy bắt đầu liên lạc rồi trở thành bạn bè.

Cũng nhờ bản tính hài hước, hóm hỉnh, hai cậu nhóc được gia đình và bạn bè yêu mến rồi khuyến khích tham gia Thách thức danh hài. Chưa được đào tạo một cách bài bản, chỉ với với “vốn” là những câu chuyện từ cuộc sống học trò cùng chút kinh nghiệm của Chí Kiệt, cả hai khăn gói đi thi với quyết tâm cao độ.

Cong_Huy___Chi_Kiet___Gala_3_1_1

Công Huy - Chí Kiệt bật khóc khi nhận giải thưởng 150 triệu đồng.

Xuất hiện trong mùa 2, đôi bạn bước đến vòng 4 và nhận giải thưởng 40 triệu đồng. Dù nhận nhiều lời khen của ban giám khảo, nhưng ít người tin rằng cả hai sẽ có thể chinh phục 150 triệu đồng tại vòng Gala. Trước đó, các thí sinh từng gây sốt như “chị gái dân tộc” Lê Thị Dần, cậu bé 4 tuổi An Khang, “chàng taxi” Trần Tuấn Kiệt hay thí sinh “xấu lây lan” Thiện Trung cũng phải dừng bước.

Nhưng chính cũng nhờ sự thoải mái, không áp lực mà Công Huy - Chí Kiệt đã làm nên điều bất ngờ. Đặc biệt, trong vòng cuối cùng, cả hai làm liều khi chọn cách đứng bất động trong gần hết thời gian và chỉ tung chiêu trong những giây cuối cùng để khiến đôi danh hài phải bật cười thích thú.

Chia sẻ về điều này, Chí Kiệt cho biết việc đối mặt với hai giám khảo khó tính là điều không hề dễ dàng, nhất là trong vòng cuối cùng. Do đó, cả hai xác định tiết mục này phải cực kỳ đặc biệt và “nặng đô”. Quyết định làm liều, tuy nhiên cả hai chỉ nghĩ đơn giản là cười để được lên hình đẹp rồi về chứ không nghĩ đến việc nhận được nụ cười của Trấn Thành.

Đôi bạn vô tư chia đôi giải thưởng và để bố mẹ toàn quyền sử dụng.

Đôi bạn vô tư chia đôi giải thưởng và để bố mẹ toàn quyền sử dụng.

Đến với cuộc thi này, cả Công Huy và Chí Kiệt đều giữ tinh thần “thi cho vui”, “thi để có thêm kinh nghiệm và trải nghiệm”, do đó khi cầm trên tay số tiền lớn, cả hai em vẫn rất hồn nhiên quyết định “chia đều số tiền cho 2 họ” và để bố mẹ toàn quyền sử dụng số tiền thưởng. 

Với chiến thắng ở vòng Gala, hai em cho biết món quà lớn nhất mà mình nhận được chính là những lời khen, bài học hay có được từ ban giám khảo. Nói về giây phút chứng kiến giám khảo Trấn Thành rơi lệ, Chí Kiệt tâm sự: “Em rất vui vì có một người đồng cảm với mình trên sân khấu. Em rất thương chú Trấn Thành vì chú là nghệ sĩ lớn đầu tiên mà em được gặp, được tiếp xúc ở ngoài. Cám ơn chú vì đã luôn giúp đỡ và khen ngợi tụi em”.

Tran_Thanh_roi_le_1

Trấn Thành rơi lệ trước tài năng của hai cậu học sinh cấp 2.

Sau Thách thức danh hài, cuộc sống của Chí Kiệt và Công Huy vẫn diễn ra bình thường như trước ngoại trừ việc ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và quý mến của mọi người hơn. Rất nhiều người gửi những lời chúc mừng và khen tặng, đặc biệt là thầy cô giáo và bạn bè trong trường.

Đam mê nghệ thuật nhưng cả hai cậu học sinh đều ưu tiên cho việc học tập, nhiều năm liều đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Do Công Huy lớn hơn Chí Kiệt một lớp nên hai anh em vẫn thường chỉ nhau chuyện bài vở, học hành cũng như kiến thức trong cuộc sống. Thêm vào đó, những lúc làm tiểu phẩm, Huy và Kiệt đều thảo luận, góp ý thêm “mảng miếng” để hoàn thiện kịch bản.

Nói về tình bạn với Chí Kiệt, Công Huy nửa đùa nửa thật: “Em với Kiệt quen biết nhau cũng lâu nên 2 anh em chơi thân lắm. Có gì buồn hay vui hai anh em ngồi tâm sự như hai người đàn ông nên càng hiểu nhau hơn”.

Phần thi lấy nước mắt của Chí Kiệt và Công Huy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất