Giải Trí

Fans choáng khi Lan Phương lúng túng không biết ai thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Chia sẻ

Nữ diễn viên của 'Cô gái xấu xí' một thời hoàn toàn không biết đại diện của Việt Nam trong cuộc thi sắc đẹp đình đám này.

Trên chương trình Ai là triệu phú phát sóng trên kênh VTV3 tối ngày hôm qua, nữ diễn viên Lan Phương là một trong số những người chơi may mắn được ngồi lên ghế nóng. Lan Phương đã suôn sẻ vượt qua 7 câu hỏi đầu tiên của gameshow mà không cần đến sự trợ giúp nào cho đến khi vấp phải câu hỏi số 8. Nội dung câu hỏi của chương trình là: “Người đẹp nào đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?” với 4 đáp án được đưa ra lần lượt là Kỳ Duyên, Lan Khuê, Thúy Vân và Phạm Hương .

lan-phuong-ai-la-ky-duyen

lan-phuong-ai-la-ky-duyen

Lan Phương bối rối trước câu hỏi của chương trình

Những tưởng đây sẽ là một câu hỏi ‘dễ thở’ dành cho Lan Phương nhưng nữ diễn viên lại tỏ ra bối rối và tự ‘dằn vặt’ bản thân rằng ‘Tại sao em lại không quan tâm đến cái tin này nhỉ?“, “Em bực bội với mình quá đi mất, tại sao không đọc báo một cái thế là xong?”. Cô nàng cũng thú nhận là mặc dù đây là thông tin nhan nhản trên khắp các mặt báo nhưng mình lại không để ý. Mặc dù sự kiện Miss Universe 2015 là một trong những cuộc thi sắc đẹp rất được công chúng, truyền thông trong và ngoài nước chú ý năm qua nhưng có vẻ như Lan Phương lại không chú ý đến cuộc thi cũng như việc Phạm Hương là đại diện của Việt Nam nên đã bỏ lỡ thông tin này.

lanphuong

Rất nhiều khán giả tại trường quay cũng không biết đáp án chính xác cho câu hỏi này

Kết quả là cô nàng đã phải dùng đến sự trợ giúp của khán giả tại trường quay. Từ kết quả cho thấy, có đến 22% số khán giả chọn kết quả khác ngoài Phạm Hương cho nên có thể thấy không chỉ mình Lan Phương mà cũng có rất nhiều người không chú ý đến việc Việt Nam cử ai làm đại diện tại Miss Universe 2015 vừa rồi.

lan-phuong-ai-la-ky lan-phuong-ai-la-ky-duyen

Sau khi kết thúc phần thi này, Lan Phương có phần ‘tự trách bản thân’ rất đáng yêu khiến nhiều khán giả bật cười: “Ngày xưa em không quan tâm đến vấn đề chính trị xã hội lắm, bây giờ lại hay đọc về các vấn đề ví dụ như bên Syria. Nên thành ra… Vì em sợ chiến tranh thế giới thứ 3 lắm“. Sự ‘thiếu sót’ nhỏ của Lan Phương đã mang đến không khí vui vẻ cho trường quay của ‘Ai là triệu phú’ ngày hôm qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất