Giải Trí

Fan 'xuýt xoa' trước loạt ảnh bán nude của 2 HLV The Face - Phạm Hương, Lan Khuê

Chia sẻ

Những hình ảnh bán nude chụp ở bãi biển được Phạm Hương, Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân khiến các fan phải xuýt xoa vì thân hình nóng bỏng của cả hai vị HLV The Face.

Mới đây, 2 HLV Phạm Hương, Lan Khuê của The Face vừa chia sẻ một số hình ảnh bán nude trên tài khoản instagram. Những hình ảnh được 2 HLV xinh đẹp chụp tại căn phòng của mình ở Nha Trang trong chuyến đi ghi hình cùng ekip kéo dài 3 ngày. Trong các bức ảnh, cả hai không ngần ngại khoe lưng trần và những đường cong nóng bỏng.

lankhue

Sau những giờ làm việc căng thẳng, các HLV đã được BTC bố trí cho các căn phòng gần biển và hồ bơi để có thể tận hưởng được không gian thoải mái nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.

Fan bỏng mắt trước những hình bỏng mắt của Lan Khuê

Lan Khuê tranh thủ tắm nắng trong thời gian nghỉ. Giải vàng Siêu mẫu 2013 còn không ngần chia sẻ những hình ảnh bán nude khiến fan bỏng mắt.

phamhuong1

Phạm Hương cũng tranh thủ tắm nắng trong giờ nghỉ.

phamhuong3

Phạm Hương nhận được mưa lời khen khi khoe thần chuẩn không cần chỉnh.

phamhuong2

Những hình ảnh bán nude nhanh chóng gây bão và nhận được hàng ngàn lượt like từ các fan.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà ‘hội quân’ The Face ở Nha Trang, đi ăn khuya cùng Lan Khuê

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất