Giải Trí

Fan ‘dậy sóng’ khi Phương Mỹ Chi về chót tại 'Gương mặt thân quen nhí'

Chia sẻ

Kết quả đêm thi cuối cùng của sân chơi này khiến số đông công chúng, đặc biệt là những người hâm mộ “chị Bảy” không khỏi ngỡ ngàng.

Sau 13 tuần tranh tài, chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015 chính thức khép lại bằng đêm chung kết vào tối 25/12 tại Nhà thi đấu quận 4, TP HCM. Với chủ đề nhạc truyền thống, bốn cặp đôi góp mặt ở chặng đua cuối lần lượt giới thiệu đến người xem các tiết mục mang đậm bản sắc dân tộc - dù tổng thể nhàn nhạt và có phần nhàm chán. Điểm nhấn của đêm thi là màn công bố kết quả từ MC Đại Nghĩa. Theo đó, thứ tự cụ thể như sau: Hoàng Quân - Khương Ngọc “ẵm” giải nhất, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân xếp thứ hai, Gia Quý - Khánh Ngọc nằm hàng ba và Phương Mỹ Chi - Nam Cường đứng bét bảng.

Phương Mỹ Chi buồn hiu khi về chót.

Phương Mỹ Chi buồn hiu khi về chót.

Ngay khi chương trình kết thúc, nhiều fan ruột của Phương Mỹ Chi lập tức tạo “sóng gió” trên những trang mạng xã hội. Họ thắc mắc rằng tiêu chí chương trình là hát và diễn giống nhân vật nhưng ban giám khảo lại ít khi chú ý đến yếu tố này. Ngoài ra, một số nghi án như dàn xếp kết quả, thiên vị con nuôi Hoài Linh, BTC cố tình dìm hàng giọng ca Quê em mùa nước lũ… cũng xuất hiện nhan nhản.

Guongmatthanquennghiandanxep00

Guongmatthanquennghiandanxep1

Guongmatthanquennghiandanxep2

Nhiều cư dân mạng nhận xét, thí sinh Hoàng Quân hát chầu văn không rõ lời và cho Hoài Linh cùng hai giám khảo còn lại có sự thiên vị.

thacmac2

thacmacthienvi

Chẳng thiếu ý kiến thắc mắc về cách đánh giá, chấm điểm đi ngược tiêu chí của bộ ba: Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh.

Trước thời điểm diễn ra đêm chung kết, chắc hẳn chẳng ai nghĩ tới “kịch bản” này. Bởi lẽ, á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên luôn duy trì phong độ ổn định, đồng thời nhiều lần tỏa sáng trên sân khấu khi hóa thân thành NSƯT Măng Thị Hội, NSƯT Diệu Hiền, cố danh ca người Đài Loan Đặng Lệ Quân hay nữ ca sĩ hải ngoại Hà Phương một cách xuất thần.

Tuy nhiên, đối với những khán giả theo dõi sát chuỗi diễn biến cuối, việc Phương Mỹ Chi phải nhận kết quả không như ý là điều có thể đoán được vì phần vào vai Phi Nhung của em quá an toàn. Bên cạnh đấy, khâu dàn dựng lẫn thiết kế sân khấu khá đơn giản, thiếu sự chăm chút và độ hoành tráng nhất định nếu đặt cạnh 3 bài thi còn lại.

dimhang

Một sư dân mạng nhận xét tiết mục của Phương Mỹ Chi không được BTC chăm chút, dàn dựng hoành tráng như các phần thi khác.

Dẫu vậy, chuyện em về đích với vị trí thứ tư cho thấy bộ ba quyền lực đã nặng tay trong lúc “cầm cân nảy mực” do các đối thủ của nữ ca sĩ 12 tuổi chỉ dừng ở mức gây bất ngờ chứ không quá giống nhân vật hoặc thực sự bùng nổ.

Chia sẻ
Tin mới nhất