Giải Trí

The Face Vietnam đạt 1.4 triệu view với những hiệu ứng tích cực chỉ sau 3 ngày lên sóng

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau 3 ngày phát sóng tập đầu tiên, Gương mặt thương hiệu (The Face Việt Nam) đã thu hút hơn 1.4 triệu lượt xem trên trang Youtube và đang trở thành một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay.

Gương mặt thương hiệu - The Face phiên bản Việt đã trở thành một cơn sốt, hấp dẫn và kịch tính ngay sau khi tập 1 phát sóng. Sức hút từ bộ ba giám khảo quyền lực Hà - Hương - Khuê cùng với những màn tranh cãi quyết liệt và phần “đấu đá” để dành cơ hội đi tiếp của các thí sinh đã tạo ra điểm nhấn riêng cho chương trình ngay từ tập đầu tiên.

Ở tập 1, Phạm Hương cho rằng Lan Khuê hơi vội vàng thể hiện trước các thí sinh, ngược lại Lan Khuê thẳng thắn tỏ thái độ không hài lòng với Phạm Hương khi cô nàng quá tự tin phô diễn bản thân đến mức làm người khác khó chịu. Nhiều gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng cũng xuất hiện từ tập đầu tiên như hot vlogger An Ngụy, stylist Diệp Linh Châu, người mẫu Lê Hà,….đã khiến cho chương trình nhận được sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Con số hơn 1.4 triệu view sau 3 ngày lên sóng đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của The Face đối với người hâm mộ tại Việt Nam.

TheFace1tr4

Chỉ sau 3 ngày lên sóng, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2016 đã thu hút hơn 1.4 triệu lượt view và trở thành một trong những show truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay.

LanKhue

Khoảnh khắc “thần thánh” của Lan Khuê được cư dân mạng thích thú vô cùng với rất nhiều phiên bản.

Đa số khán giả đều tỏ ra hào hứng và thích thú chương trình và sự “hội ngộ” bộ ba HLV Hà - Hương - Khuê trên sóng truyền hình thực tế. Sau khi lên sóng, ngay lập tức những vị HLV xinh đẹp của chương trình nhận được “cơn mưa” lời khen về thần thái và cách chinh phục các thí sinh.

The-face- (5)

Với đẳng cấp của mình, HLV Hồ Ngọc Hà luôn xứng đáng giành được những lời khen từ phía khán giả hâm mộ

The-face- (2)

Ngay từ sau tập 1 lên sóng, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem. Đa số ý kiến đều tập trung nhận xét các vị HLV.

The-face- (6)

Tuy nhiên, đó mới chỉ là sự bắt đầu. Hãy tiếp tục chờ đợi và đón xem những diễn biến đặc sắc và đầy bất ngờ trong các tập tiếp theo của The Face Việt Nam 2016

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng. 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất