Giải Trí

Subeo láu lỉnh, bất ngờ đến thăm mẹ Hồ Ngọc Hà ghi hình The Face

Chia sẻ

Bất chợt đến thăm trong lúc mẹ Hà còn đang ghi hình, Subeo ngoan ngoãn vui đùa cùng bà ngoại chờ đợi mà không hề có bất cứ phàn nàn nào.

Nhằm tạo sự đột phá cũng như mang đến những không gian, bối cảnh đẹp mắt cho chương trình, chương trình The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu hiện đang có những ngày ghi hình ấn tượng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Theo đó, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng top thí sinh và toàn bộ ekip chương trình đã tạm rời ra “lâu đài” quen thuộc để “đổi gió” ở địa điểm ấn tượng này.

Tưởng chừng như áp lực từ việc ghi hình, chỉ dạy thí sinh và cuộc sống nhà chung sẽ khiến các giám khảo cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên tất cả đã xua tan bởi sự tiện nghi, thoải mái của địa điểm ghi hình. Đặc biệt, với HLV Hồ Ngọc Hà, sự góp mặt của Subeo trong khoảng thời gian ghi hình là điều hạnh phúc nhất đối với bà mẹ một con này.

Subeo-HoNgocHa (3)

Subeo bất ngờ đến thăm mẹ Hà ở ngày thứ 3 ghi hình.

Subeo-HoNgocHa (6)

Dù mới gần 6 tuổi nhưng trông Subeo khá chững chạc trong trang phục áo thun, quần jeans.

Subeo-HoNgocHa (7)

Là một trong những nhóc tì được truyền thông quan tâm và săn đón nhất showbiz Việt hiện nay, việc mỗi lần Subeo xuất hiện đều khiến khán giả vô cùng tò mò.

Bất chợt đến thăm trong lúc mẹ Hà còn đang ghi hình, Subeo ngoan ngoãn vui đùa cùng bà ngoại chờ đợi mà không hề có bất cứ phàn nàn nào. Có thể thấy, cậu nhóc càng lớn càng dễ thương và vô cùng hiếu động khi vô tư đùa nghịch ở bể bơi, hay tỏ ra khá dạn dĩ, rất tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh và vui đùa bên bà ngoại của mình.

Subeo-HoNgocHa (20)

Subeo đáng yêu tạo dáng khi máy ảnh hướng về mình.

Subeo-HoNgocHa (22)

Vì đến bất chợt trong lúc mẹ Hà đang tham gia ghi hình nên cậu bé ngoan ngoãn vui đùa mà không hề có bất cứ phàn nàn gì…

Subeo-HoNgocHa (28)

Subeo-HoNgocHa (45)

…không những vậy, cậu bé còn thích thú đùa nghịch ở bể bơi.

Subeo-HoNgocHa (130)

Subeo-HoNgocHa (87)

Và ngoan ngoãn đợi mẹ về.

Subeo-HoNgocHa (105)

Dễ thấy, cả hai đều rất hạnh phúc khi gặp nhau.

Subeo-HoNgocHa (119)

Subeo tranh thủ kể lại những hoạt động của mình cho mẹ nghe, dễ thấy nụ cười hạnh phúc của HLV Hồ Ngọc Hà dành cho cậu con trai của mình.

Subeo-HoNgocHa (96)

Subeo-HoNgocHa (102)

Subeo láu lĩnh, nũng nịu bên cạnh mẹ của mình.

Subeo-HoNgocHa (110)

Tưởng chừng như áp lực từ việc ghi hình, chỉ dạy thí sinh và cuộc sống nhà chung sẽ khiến HLV Hồ Ngọc Hà cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên tất cả đã xua tan từ tình thương của con trai dành cho mình.

Subeo-HoNgocHa (135)

Subeo “xí hổ” khi ống kính hướng về mẹ con mình.

Subeo-HoNgocHa (157)

Vô tư nằm gọn trong vòng tay mẹ chơi game.

Subeo-HoNgocHa (161)

Khoảnh khắc đáng yêu của Subeo bên mẹ Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ đốn tim cư dân mạng trong thời gian sắp tới.

>>> Xem thêm: Ngoan ngoãn đợi mẹ Hà ghi hình The Face, Subeo vô tư tắm biển cùng bà ngoại

Đón xem The Face Việt Nam để biết được những thử thách cực kỳ đặc biệt cùng không gian ghi hình vô cùng hoành tráng sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới. Với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 tới đây. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất