Giải Trí

The Face sẽ là nơi 'ngựa hoang' Mai Ngô trưởng thành và lột xác?

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau những tập đầu tiên của The Face, Mai Ngô chưa hề có những xích mích hay ầm ĩ nào, phải chăng The Face đang dần khiến Mai Ngô thay đổi hoàn toàn so với trước?

Mai Ngô, cái tên đã không còn quá xa lạ khi cô liên tục tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, mới đây là thí sinh Top 12 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. 20 tuổi, trải qua năm mười cuộc thi, từng bước lên những bàn cân phân chia thắng bại, niềm vui có, nước mắt có, đối diện với những vấp ngã và Mai Ngô đã trưởng thành ra sao?

Những vấp ngã đầu tiên

Học múa 6 năm, xuất thân từ một vũ công chuyên nghiệp, Mai Ngô đến với Thử thách cùng bước nhảy đúng như sở thích từng theo đuổi. Nhưng chẳng may dừng lại ở Top 30 đã khiến cho cô nàng phải suy nghĩ nhiều hơn về sự lựa chọn của mình.

QuynhMai-5

Với sở trường nhảy múa và là một vũ công, Mai Ngô đến với cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi cô chỉ dừng lại ở Top 30.

Đến với Vietnam's Next Top Model, Mai Ngô có lẽ tự ti khi nhận ra sự khác biệt của mình so với mọi người. Tuy nhiên, cô nàng luôn cố gắng để vượt qua cuộc thi với thân hình có phần…dư cân và “to con” hơn so với các thí sinh khác. Ra về ở Top 18 không đặt nhiều niềm tin để Mai Ngô đến với nghề người mẫu, nhưng cô nàng cho rằng còn thích, còn tiến triển thêm được bước nào thì hãy bước bước đó.

2_187472

Mỗi cuộc thi là một bài học

Bắt đầu năm 17 tuổi, đến nay cũng chỉ cỡ 4 năm, cứ tính trung bình mỗi năm Mai Ngô tham dự một cuộc thi, thì quả thật cô nàng này quá “khỏe” để chịu khó “chinh chiến” nhiều như vậy.

Nếu nhảy múa là cái duyên để Mai Ngô tìm ra được đam mê thật sự cho mình, thì Hoa hậu là con đường mà Mai Ngô chủ động theo đuối để thử sức mình. Tuy nhiên, dường như Mai Ngô vẫn chưa tìm được sân chơi thực sự của mình. 

QuynhMai-4-e1457687254659

Là một cô gái tự tin, năng động, và nổi loạn… tuy nhiên, Mai Ngô phải dừng chân ở Top 45 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Asia’s Next Top Model 2016 có lẽ là cuộc thi đã để lại cho Mai Ngô những bài học quý giá nhất. Với câu nói “Hãy quen với điều đó đi”, cô nàng đã nhanh chóng tạo nên hiện tượng mạng xã hội lúc bấy giờ. Đồng thời, sự thằng thắn trong tính cách đã khiến cho Mai Ngô có phần bị cô lập trong một đấu trường người mẫu chuyên nghiệp, bị đánh giá là một người ham ăn, thô lỗ và dữ dằn. Chính vì sự biên tập quá thô bạo, sau cuộc thi người ta nhớ tới một Mai Ngô như một thí sinh cá tính, nhưng có phần quá “ồn ào”.

quynh-mai-4-3275-1457589132 (1)

“Hãy quen với điều đó” - câu nói gây bão của Mai Ngô trước đây.

Tuy nhiên, chính những “tai nạn” này đã giúp cho Mai Ngô thực sự biết mình muốn gì và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với những khó khăn cùng áp lực đang vướng phải, lúc này thật sự là thời gian để cô nàng trưởng thành hơn trong suy nghĩ, ứng xử và học thêm nhiều kinh nghiệm.

quynhmai-16

Đến với Asia's Next Top Model, Mai Ngô có lẽ chững chạc hơn nhiều khi liên tục vấp phải những khó khăn trong quá trình tham gia cuộc thi.

Sự hội tụ hoàn hảo ở The Face

theface_maingo

Quay lại với The Face Việt Nam 2016, Mai Ngô có đôi chút thiếu tự tin. Tuy nhiên, bên trong sự nổi loạn, cá tính lại là một cô nàng sống tình cảm và biết yêu thương mọi người.

Ở thời điềm hiện tại, Mai Ngô đang là một thí sinh tiềm năng từ team Lan Khuê. Cô từng tâm sự ở tập 1: “Em đến với The Face để khẳng định lại hình ảnh của bản thân là không thô lỗ, không ham ăn, em tôn trọng khán giả, tôn trọng những người yêu quý mình và em muốn cho họ thấy rằng em còn nhiều tài năng khác mà mọi người nên biết đến”.

https://youtu.be/jW8ODepJxrc

TheFace_Tap1 (410)

Một Mai Ngô điềm đạm và chững chạc hơn nhiều so với thời gian trước đó.

Đến với The Face, dường như Mai Ngô đã có được những yếu tố cơ bản của một cô gái bắt đầu trưởng thành. Buồn nhiều hơn, điềm tĩnh hơn, chín chắn và khéo hơn trong cách ứng xử. Mai Ngô đang sống chậm lại, kiềm chế nhiều hơn những phút bốc đồng để hòa nhập với mọi người. Hơn 4 năm dấn thân vào showbiz, đây có lẽ mà thời gian mà Mai Ngô đang có được giây phút may mắn nhất cho mình, khi cô nàng tiếp tục được trao thêm cơ hội mới tại The Face, được cọ xát ở một môi trường mới, một format mới lẫn những lời khuyên từ những huấn luyện viên, những đàn chị dày dạn kinh nghiệm. 

TheFace_Tap1 (504)

Mai Ngô đến với The Face năm nay là cơ hội để khẳng định và xây dựng lại hình ảnh của bản thân.

QuynhMai

Mai Ngô đã có một hành trình không ngắn đối diện với những vấp ngã để đi đến một giai đoạn mới cho sự trưởng thành của hôm nay. Hy vọng The Face năm nay sẽ là cơ hội để Mai Ngô có được một bước tiến mới, bén duyên và thành công với đam mê của chính mình.

Hãy tiếp tục đón xem Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam để thấy được cá tính cùng sự nổi loạn của Mai Ngô. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3, với sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất