Giải Trí

The Face: Hồ Ngọc Hà bực bội thấy rõ khi Phạm Hương có quyền loại thí sinh của đội mình

Thu Phương
Chia sẻ

Với việc Phạm Hương giành được quyền quyết định loại một trong hai thí sinh của hai đội mình và Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã không giấu nổi sự không hài lòng khi với việc để người khác đánh giá trình độ thành viên mà mình đã dày công đào tạo.

Sau phần thi vòng loại đầy khắc nghiệt của tập 2, The Face Việt Nam đã lộ diện 12 gương mặt xuất sắc nhất chính thức bước vào nhà chung. Trong tập 3 này, các thí sinh sẽ cùng trải qua hai thử thách mới đầy khắc nghiệt đòi hỏi nhiều chuyên môn và kĩ năng trình diễn là “Ai mặc đẹp hơn”“Thông điệp yêu thương”.

Các huấn luyện viên vẫn xuất hiện lộng lẫy như mọi khi

Các huấn luyện viên vẫn xuất hiện lộng lẫy như mọi khi

IMG_0020

Hoa hậu Mai Phương Thúy là khách mời và là người quyết định team thắng cuộc ngày hôm nay

Sau khi khởi động với phần thi thời trang “Ai mặc đẹp hơn”, các thí sinh cùng bước vào thử thách đồng đội mang tên “Thông điệp yêu thương”. Trong vòng này, các đội sẽ phải chiến đấu với nhau, thành viên đội chiến thắng sẽ được an toàn đi tiếp trong khi hai đội thua cuộc phải chọn ra một thành viên để bước vào vòng nguy hiểm. Huấn luyện viên đội thắng cuộc sẽ có quyền quyết định loại thí sinh trong vòng này. Với luật chơi gay cấn như vậy, buộc các huấn luyện viên và thí sinh phải xác định đúng chiến lược, có tinh thần đoàn kết cao độ để giành lấy ưu thế tuyệt đối. 

IMG_0003

Các huấn luyện viên tích cực hướng dẫn cho thí sinh trong quá trình tập luyện

Lan Khuê trực tiếp lên sửa tư thế cho thí sinh đội mình

Lan Khuê trực tiếp lên sửa tư thế cho thí sinh đội mình

Phạm Hương cũng chỉ bảo rất nhiệt tình để các thí sinh trình diễn tốt nhất

Phạm Hương cũng chỉ bảo rất nhiệt tình để các thí sinh trình diễn tốt nhất

Hà Hồ có vẻ từ tốn nhất trong các huấn luyện viên

Hà Hồ có vẻ bình tĩnh nhất trong các huấn luyện viên trong phần thi này

Kết thúc phần thi photoshoot, Hoa hậu Mai Phương Thúy và các thí sinh đều cho rằng thành viên đội Hà Hồ và Lan Khuê đã thể hiện tốt trong khi đội Phạm Hương có yếu thế hơn một chút vì phần trình diễn có phần vụng về, gượng gạo của An Nguy, Diệp Minh Châu. Tuy nhiên, khi ngắm lại các bức ảnh của ba đội, cô đã trao chiến thắng chung cuộc cho đội Phạm Hương vì các thành viên tuy chưa hoàn toàn xuất sắc nhưng đã thể hiện được đậm nét và rõ ràng nhất tinh thần đồng điệu, gắn kết về tổng thể. 

IMG_0523

Mai Phương Thúy tuyên bố Phạm Hương là người chiến thắng

Quyết định này của Hoa hậu Mai Phương Thúy có lẽ không hoàn toàn khiến cho hai HLV Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê cảm thấy thuyết phục. Trong lúc thảo luận với các thành viên trong đội, Hồ Ngọc Hà đã tự đưa ra nhận định “Xét công tâm, cả ba đội thể hiện ở trên, đội mình vẫn là tốt nhất!” và tiện thể bình luận về phần thi của An Nguy rằng “cô thực sự không tạo dáng được”. Về phía Lan Khuê cũng bày tỏ: “Thật sự Lan Khuê cảm thấy không hài lòng vì nhìn thấy rõ ràng quá trình các bạn trong đội” và an ủi các thành viên trong đội, cô cho rằng sự thất bại này là bởi The Face “không chỉ là cuộc thi mà nó còn thể hiện cuộc sống của chúng ta ở ngoài kia”.

Hà Hồ , Phạm Hương thất vọng với quyết định của Mai Phương Thúy

Hà Hồ, Lan Khuê thất vọng với quyết định của Mai Phương Thúy

Những giây phút căng thẳng chờ đợi kết quả

Những giây phút căng thẳng chờ đợi kết quả

Đặc biệt, khi biết Phạm Hương nhận quyền quyết định thành viên nào bị loại, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện rõ sực bức xúc và bất bình. Cô gay gắt lên tiếng:“Mình có cảm giác những thứ mình xây dựng và huấn luyện cho các bạn tự dưng phải để cho một người khác phán xét như vậy… Thực sự rất bực mình !”. Đồng tình với giám khảo Hà Hồ, Lan Khuê có ý cho rằng quyết định được trao cho Phạm Hương chưa chắc đã đúng vì có sự cảm tính trong đó.

Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đều không hài lòng với vai trò của Phạm Hương

Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đều không hài lòng với vai trò của Phạm Hương

Đáp lại, Phạm Hương chỉ bình thản trả lời: “Quan điểm loại ai và giữ ai đó là do cảm nhận, do sự suy nghĩ và xem xét một cách công tâm nhất từ chính mình. Và Phạm Hương nghĩ rằng mình không việc gì phải quan tâm HLV khác nghĩ như thế nào”.

Kết quả cuối cùng, sau khi xem xét biểu hiện của cả hai thí sinh trong cả cuộc thi, Phạm Hương đã quyết định giữ lại Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà và loại thành viên Bảo Ngọc thuộc đội Lan Khuê. 

Phạm Hương cảm thấy khó khăn khi phải quyết định ai là người ra đi

Phạm Hương cũng cảm thấy khó khăn khi phải quyết định ai là người ra đi

Hà Hồ vui mừng khi giữ lại được thành viên đội mìn

Hà Hồ vui mừng khi giữ lại được thành viên đội mình

Trong khi đó Lan Khuê phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt với Bảo Ngọc

Trong khi đó Lan Khuê phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt với Bảo Ngọc

IMG_0745

Ở đêm thi tiếp theo, Top 11 cô gái còn lại sẽ cùng nhau di chuyển đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục chinh phục những thử thách khắc nghiệt trong vòng thi mới của chương trình. Tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Theface_votebox demo

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất