Giải Trí

The Face dời ngày tuyển sinh, tìm kiếm thêm các người mẫu tiềm năng

Chia sẻ

BTC chương trình The Face vừa chính thức thông báo trên fanpage dời ngày tuyển sinh để tìm kiếm thêm các thí sinh tiềm năng.

Mới đây, BTC chương trình The Face vừa chính thức thông báo dời ngày tuyển sinh lại vào giữa tháng 4 nhằm tìm kiếm thêm các thí sinh chất lượng. Theo đó, chương trình sẽ tuyển sinh Hà Nội vào ngày 15/4, ở Đà Nẵng vào ngày 20/4 và ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/4. Tuy nhiên, BTC vẫn chưa thông báo cụ thể địa điểm tuyển sinh và các thí sinh muốn tham gia sẽ cập nhật chi tiết ở fanpage The Face Vietnam.

theface

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, The Face mang đến thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”. Chương trình hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo thí sinh tham gia để có được cơ hội trở thành một trong những gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn ở Việt Nam.

theface2

The Face là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Các thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc casting khá gay gắt để có thể trở thành một trong 12 người bước vào vòng ghi hình.

Sau đó, 12 thí sinh này sẽ được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các huấn luyện viên. Họ sẽ cùng nhau trải qua những phần thử thách (1 thử thách theo đội và 1 thử thách cá nhân) để loại trực tiếp mỗi tuần. Hai thí sinh yếu nhất của hai đội thua cuộc trong mỗi thử thách sẽ phải bước vào phòng loại trừ. Tại đây, huấn luyện viên đội thắng cuộc sẽ đưa ra quyết định thí sinh nào ở lại và thí sinh nào ra đi. Cuối cùng, chỉ có duy nhất một thí sinh giành được ngôi vị quán quân The Face.

theface1

Phiên bản gốc của The Face xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2/2013 trên kênh Oxygen. The Face US mùa 1 gây ấn tượng bởi 3 HLV - 3 siêu mẫu đình đám thế giới là Naomi Campbell, Karrolina Kurrkova và Cocco Rocha. The Face đang gây được tiếng vang khá lớn tại Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất