Giải Trí

Emily - Hạnh Sino 'song kiếm hợp bích' tại The Remix 2016

Chia sẻ

Sau Hương Trầm, Emily và Hạnh Sino là cặp thí sinh tiếp theo được bật mí sẽ tham gia The Remix - Hòa âm Ánh sáng mùa thứ 2.

The Remix - Hòa âm Ánh sáng sân chơi âm nhạc lớn nhất hiện nay đã chính thức quay trở lại. Chương trình đã tăng độ “cao trào” và tính hấp dẫn khi thí sinh đầu tiên đã được tiết lộ đó là nữ ca sĩ Hương Tràm.

Đặc biệt, The Remix không chỉ là sân chơi dành cho các ca sĩ solo mà còn thu hút những nhóm nhạc. Ở mùa trước, PB Nation (gồm Hoàng Tôn, Hà Lê, Phúc Bồ, DJ Lê Trình) là nhóm thí sinh đã mang đến cho khán giả những màu sắc âm nhạc cá tính, đốt cháy sân khấu The Remix ngay từ liveshow đầu tiên.

Năm nay, Emily và Hạnh Sino sẽ cùng nhau trở thành một bộ đôi “song kiếm hợp bích” công phá The Remix 2016, sự ăn ý trong trong phong cách cũng như chất nhạc hứa hẹn sẽ giúp họ trở thành một đối thủ đáng gờm của bất cứ thí sinh nào.

IMG_2488

Emily và Hạnh Sino hai nữ ca sĩ đang được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Tuy trước đó chỉ hoạt động chủ yếu tại miền Bắc nhưng tên tuổi của họ chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường âm nhạc miền Nam. Cặp đôi đã để lại rất nhiều ca khúc hit “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng và hiện tại đang là “gà cưng” của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Với phong cách trẻ trung, năng động, bước ra từ cộng đồng underground, Emily và Hạnh Sino nắm trong tay rất nhiều lợi thế về khả năng ca hát, vũ đạo và sáng tác. Đặc biệt, sự hậu thuẫn từ người thầy Tuấn Hưng cũng giúp cho bộ đôi có nhiều kinh nghiệm hơn để lột xác qua từng tuần trong cuộc thi sắp tới.

INFO_emily (2)

Chia sẻ về việc lần đầu tiên tham gia một cuộc thi dành riêng cho dòng nhạc EDM, Emily hào hứng chia sẻ: “Đây là một cuộc thi mà bản thân tôi rất thích, năm ngoái đã không bỏ sót đêm diễn nào của các anh, chị ca sĩ. Và khi được lời mời tham gia vào chương trình, đây là một tin vui bất ngờ nhất từ trước đến nay đối với tôi. Vì The Remix là một sân chơi giúp ca sĩ trẻ như tôi hay Hạnh Sino có cơ hội được thể hiện tất cả khả năng, kĩ năng giọng hát, biểu diễn và tư duy âm nhạc tới gần với nhiều khán giả hơn”.

Còn với Hạnh Sino, cô cũng cho rằng đây là một cơ hội để một lần nữa đến gần hơn với công chúng bằng tài năng ca hát chứ không phải là danh xưng hot girl. Cả hai đang cảm thấy vô cùng hào hứng, thích thú, mong chờ đến ngày được đứng trên sân khấu The Remix để có thể mang tới những phần trình diễn ấn tượng nhất cho khán giả.

Đặc biệt, khi nói về việc được sự hậu thuẫn từ người thầy Tuấn Hưng, cả hai bật mí: “Tuấn Hưng luôn đứng hỗ trợ cho Emily và Hạnh Sino từ khi bắt đầu nhận lời tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, về chiến lược cụ thể xin phép chưa thể tiết lộ cho khán giả tại thời điểm này”. Hiện tên tuổi DJ và nhà sản xuất âm nhạc đồng hành cùng Emily và Hạnh Sino tại sân chơi này vẫn chưa được bật mí.

The Remix là chương trình truyền hình rất thành công và được yêu thích tại nhiều quốc gia như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kì… và đến Việt Nam với tên gọi Hòa âm Ánh sáng. Ở The Remix, mỗi một đội chơi sẽ bao gồm một ca sĩ/nhóm nhạc, một DJ và một nhà sản xuất âm nhạc sẽ kết hợp với nhau để thi đấu, tranh tài với các đội chơi khác.

Liveshow 1 The Remix mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật 3/1, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất