Giải Trí

Em út Kim ‘siêu vòng 3’ đòi hỏi đủ điều tại Ellen show

Chia sẻ

Công chúa út nhà Kardashian – Jenner khiến ê-kíp talkshow ăn khách Ellen phải ngỡ ngàng vì những đòi hỏi gán mác diva của mình.

Tờ Radar mới đây tiết lộ, hôm 24/11, người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner đến ghi hình cho chương trình, tại đây, kiều nữ 18 tuổi đưa ra những đòi hỏi quá đáng. Mặc dù mới 18 tuổi, nổi lên từ show thực tế của gia đình và mạng xã hội nhưng Kylie đã ra dáng một diva “yêu sách”. The Ellen DeGeneres Show từng đón nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có Kim Kardashian - chị gái cùng mẹ khác cha của Kylie.

Người đẹp truyền hình thực tế Kylie Jenner làm khách mời trong talkshow của MC Ellen.

Người đẹp truyền hình thực tế Kylie Jenner làm khách mời trong talkshow của MC Ellen.

“Khi đến với show, Kylie gần như là một con quỷ giống như chị gái Kim của cô ta. Không chỉ từ chối đội tóc giả của Ellen và đội ngũ hóa trang, Kylie còn yêu cầu phải có 2 phòng thay đồ, một phòng để dùng riêng và còn lại cho đội ngũ của cô ta” - một nguồn tin trong hậu trường The Ellen DeGeneres Show tiết lộ.

Người này kể tiếp: “Kylie cũng khăng khăng phải có 2 chỗ VIP đỗ xe vì không muốn đi bộ từ bãi đỗ xe đến studio mặc dù khoảng cách rất ngắn”.

Kylie Jenner trong Ellen Show.

Kylie trả lời về chuyện tình với rapper gốc Việt Tyga trong Ellen Show.

Trong khi ghi hình, Kylie được hỏi về tin đồn chia tay bạn trai là rapper gốc Việt Tyga. Người đẹp trả lời lấp lửng: “Chúng tôi vẫn đi chơi với nhau”. Tuy nhiên theo nguồn tin, ban đầu kiều nữ nhà Kardashian - Jenner muốn tránh bị hỏi về chuyện hẹn hò. “Kylie nói với Ellen rằng cô ấy không muốn nói về Tyga nhưng Ellen vẫn hỏi” - nguồn tin nói thêm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất