Giải Trí

Dương Khắc Linh đọ cơ bắp cùng trò cưng trước chung kết

Chia sẻ

Ngoài việc tham gia những trò vui của thầy giáo Dương Khắc Linh, Tiến Quang còn có những giây phút "nũng nịu" bên bố của mình.

Được mệnh danh là “thầy giáo vui tính”, Dương Khắc Linh luôn là người pha trò để chọc vui các học trò của mình. Vì thế, trước đêm thi chung kết Dương Khắc Linh đã có những giây phút thư giãn thú vị bên học trò của mình nhằm mang đến sự thoải mái và xóa tan đi những áp lực tại cuộc thi. 

IMG_0028

Sau đêm thi bán kết, Tiến Quang là thí sinh cùng Dương khắc Linh chinh phục ngôi vị quán quân. Đây là chặng đua cuối cùng nên hai thầy trò cũng gấp rút bước vào những ngày tập luyện căng thẳng.

IMG_0031

Hiểu được những áp lực của cuộc thi, nên Dương Khắc Linh luôn tạo ra niềm vui cho các học trò của mình. Anh cùng Tiến Quang “luyện võ” và “đọ cơ bắp” với nhau.

IMG_0032

Tiến Quang cười sảng khoái khi cùng thầy luyện những chiêu võ có một không hai.

IMG_0033

Vì tính cách vui nhộn của mình, Dương Khắc Linh không chỉ được học trò yêu quý mà ngay những học trò của HLV khác cũng có nhiều tình cảm với anh.

IMG_0049

Hai cô bé Hà Vy và Hà Minh cũng tham gia vào trò chơi của thầy Dương Khắc Linh.

IMG_0057

Trong đêm thi tới, ngoài sự hỗ trợ đắc lực của nữ ca sĩ Thu Minh thì Tiến Quang còn có hai người bạn của mình là Hà Vy và Hà Minh giúp sức trong một tiết mục đặc biệt.

DSC_1603

Sau những giây phút thư giãn vui nhộn, thì Tiến Quang bắt đầu bước vào buổi tập luyện nghiêm khắc.

DSC_1609

Dương Khắc Linh tận tình hướng Tiến Quang.

DSC_1625

IMG_0068

Trước đó, Tiến Quang được bố đưa đến tận nơi để luyện giọng. Cậu bé chia sẻ bố là người luôn ở bên chăm lo và hỗ trợ mọi thứ cho Tiến Quang.

IMG_0070

Hình ảnh thân mật của hai bố con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất