Giải Trí

Được hát cùng Mỹ Tâm, Hồng Minh ra sức tập luyện

Chia sẻ

Hồng Minh chia sẻ cô Mỹ Tâm chính là nguồn động lực để em có thêm nghị lực hoàn thành tốt những phần trình diễn trong đêm chung kết.

Vào đêm chung kết sắp tới, Hồng Minh sẽ được hát song ca cùng thần tượng của mình là nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cả hai sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc Giọt sương. Đây là lần đầu tiên “công chúa tóc mây” đứng chung sân khấu với thần tượng từ bấy lâu nay nên em không tránh khỏi sự hồi hợp và lo lắng. Vì muốn có một màn trình diễn đặc sắc nhất dành tặng cho khán giả và cũng là món quà đầu tiên em dành tặng cho Mỹ Tâm nên Hồng Minh và HLV của mình ra sức tập luyện để chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất. Ngoài tiết mục song ca, em còn phải thể hiện ca khúc solo và một bài hát chung với HLV của mình. 

DSC_6229

Từ khi được HLV bật mí em sẽ hát cùng Mỹ Tâm trong đêm chung kết, Hồng Minh đã rất hạnh phúc, và mong chờ từng ngày. Trước đó, em đã có dịp gặp thần tượng của mình khi tham gia vào chương trình Giọng hát Việt nhí, tuy nhiên việc được hát chung là điều mà em chưa bao giờ dám nghĩ tới.

DSC_6233

Vì thế trong những ngày tập luyện gần đây, Hồng Minh luôn mang một tâm trạng rất vui kèm theo đó là sự hồi hộp. Em chia sẻ, vì vui nên những bài hát dù có khó thế nào em cũng cảm thấy rất dễ dàng, điều này khiến HLV em cũng phải bất ngờ vì em hát tốt hơn cả mọi ngày.

DSC_6240

Trong những lúc tập luyện, điều em luôn nghĩ tới không phải là chuyện thắng thua, mà điều cô bé quan tâm nhất là phải làm sao phát huy hết khả năng của bản thân. Chỉ còn một đêm cuối cùng đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, và sau khi kết thúc em sẽ quay trở lại việc học vấn của mình.

DSC_6347

HLV Hồ Hoài Anh và Hồng Minh đã cố gắng dành thời gian tập luyện trong vòng 2 ngày. Dù có mệt như thế nào thì cả hai thầy trò nỗ lực để mang đến những tiết mục ấn tượng nhất.

DSC_6352

HLV Hồ Hoài Anh cũng như các HLV khác dành tâm huyết rất nhiều cho màn kết của cuộc đua năm nay. Có thể thấy đây không chỉ là cuộc đua của các thí sinh mà còn là nơi để các HLV phát huy hết khả năng của mình.

DSC_6355

Giây phút tập trung của hai thầy trò.

DSC_6364

Đứng trước dự đoán của khán giả khi cho rằng Hồng Minh sẽ đăng quang ngôi quán quân, Hồ Hoài Anh cho rằng đó là những dự đoán mà thôi, còn kết quả như thế nào thì sau đêm chung kết sẽ biết và top 3 năm nay ai cũng tài giỏi và hát rất hay. Vì thế Hồ Hoài Anh cũng mong mọi người đừng nói sớm điều gì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của những thí sinh còn lại.

DSC_6372

Đêm chung kết sắp tới, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy màu sắc của các thí sinh nhí năm nay.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 24/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất