Giải Trí

Đừng chần chừ gì nữa, đây có lẽ là ca khúc lãng mạn nhất dành cho bạn vào mùa thu này!

Kim Hồ
Chia sẻ

Đó là một sáng tác nhẹ nhàng và lãng mạng mang tên "Đơn phương" của Nguyễn Thanh Tùng được gửi về dự thi Sing My Song Online.

Sau hơn 4 ngày Sing My Song Online chính thức mở cổng bình chọn, ca khúc Đơn phương hiện đang nằm trong top những sáng tác được quan tâm và có lượt bình chọn nhiều nhất. Bài hát được sáng sáng tác và thể hiện qua giọng ca của Nguyễn Thanh Tùng, một trong những thí sinh tiềm năng hứa hẹn sẽ chiến thắng trong mùa giải Sing My Song Online lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

ok1

Lời ca nhẹ nhàng và đầy lãng mạn trong ca khúc Đơn phương của Nguyễn Thanh Tùng.

Bằng giai điệu nhẹ nhàng và lãng mạng, Đơn phương đã làm thật sự lay động người nghe ngay từ những ca từ đầu tiên: “Từng cơn gió, của những đêm mùa thu nhẹ nhàng. Khẽ vỗ về, bờ vai mong chờ em tới…”. Không những thế, bản acoustic này cũng trở nên đặc biệt và thu hút qua giọng hát ngọt ngào, ấm áp của chính Thanh Tùng.

Đơn phương - Nguyễn Thanh Tùng.

Đơn phương là câu chuyện tình yêu vu vơ của tuổi mới lớn, nhẹ nhàng và đẹp. Và mùa thu về, những tháng ngày se lạnh, thì đơn phương cũng chính là cảm giác chung của bất cứ ai. “Bài hát là một món quà dành tặng tháng 10, tặng mùa thù, tặng những tâm hồn chân thật và nhút nhát” - Thanh Tùng tâm sự.

ok2

Đơn phương cũng chính là cảm giác chung của bất cứ ai…

Bài hát sau khi gửi về đã nhanh chóng gây chú ý. Tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc đã thu hút gần 50.000 lượt nghe, hơn 3000 lượt bình chọn cùng nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ.

7

Clip chiếm hơn 3000 lượt bình chọn…

4

…cùng nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ từ phía khán giả.

ok3

Thanh Tùng “phiêu” mình trong những câu hát lãng mạn.

Cổng bình chọn Sing My Song online đã chính thức hoạt động từ ngày 8/10 và vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 14/10, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://baihathaynhat.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất.

Sau khi cổng bình chọn kết thúc, sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (02 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 03 clip do các HLV bình chọn). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Bài Hát Hay Nhất và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng ghi hình của chương trình.

Sing My Song online vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016, trước đó một vòng bình chọn đầy gay cấn sẽ được mở ra để BTC có thể chọn ra những bài hát tuyệt với nhất.

Hãy tiếp tục tham gia chương trình bằng cách gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube. Sau đó, clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, rồi gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất