Giải Trí

Đức Anh - Thí sinh duy nhất khiến Lê Minh Sơn xõa tóc 'bung lụa' trên sân khấu

Libra
Chia sẻ

Màn biểu diễn khép lại tập 5 Sing My Song của thí sinh Đức Anh với phong cách rock đã khiến bộ tứ HLV, đặc biệt là Lê Minh Sơn phải nhảy lên sân khấu xoã tóc "phát cuồng" cùng tiết mục vô cùng cuốn hút này.

Khác với nhiều thí sinh khác, Bùi Hoàng Nam Đức Anh đến với Sing My Song - Bài hát hay nhất bằng một ca khúc khá “độc” từ phong cách cho tới chất liệu sáng tác - Thủy thần. Dù đây là tiết mục khép màn của vòng Recording nhưng phần thể hiện đậm chất rock này đã không khỏi làm bộ tứ HLV “phát cuồng”. Đặc biệt là Lê Minh Sơn, anh đã phải xõa cả mái tóc dài của mình và “quẩy” cùng Đức Anh trên sân khấu chương trình.

Thủy thần - Bùi Hoàng Nam Đức Anh

Ngoại hình sáng, năng động và tràn đầy năng lượng, phần thể hiện của Đức Anh đã làm bùng nổ cả khán phòng. Kết thúc tiết mục, dưới sự thắc mắc của các HLV cũng như khán giả về chất liệu, cảm hứng sáng tác, Đức Anh cho biết: “Cách đây vài tháng, tôi từng yêu một cô gái, nhưng cô này đã có bạn trai. Thời gian này, tôi đau khổ và giằng xé bản thân. Vì thế, tôi liên tưởng đến câu chuyện của Sơn tinh - Thủy tinh. Tôi cảm thấy đồng cảm với Thủy tinh, không như mọi người hay suy nghĩ xấu về vị thần này. Với tôi, tình yêu không có lỗi, sự ghen tức của Thủy tinh thể hiện một tình yêu chân thật, cũng giống như tình yêu của con người vậy”.

ducanh-3

Ca khúc Thủy thần trên sân khấu được Đức Anh lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn tinh - Thủy tinh.

ducanh-5

Anh chàng đốt cháy sân khấu khiến bộ tứ HLV phải gật gù khen ngợi.

Lấy câu chuyện từ nguồn cảm hứng đặc biệt, Đức Anh muốn thông qua nó để đem đến một thông điệp ý nghĩa: Đừng đánh giá hay quy kết tội lỗi cho một ai đó bởi khi yêu, bất cứ ai cũng có thể bất chấp mọi thứ. Vì thế chúng ta hãy bao dung. Với những ai đã và đang yêu, hãy yêu hết mình và đừng bao giờ đánh mất nó.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, các vị HLV đã sững sờ ngạc nhiên khi nghe lời bài hát. Và với giọng hát cá tính, cùng sự sáng tạo trong cách sáng tác, họ đã không thể không gạt cần để chiêu dụ anh chàng về đội. Ở đoạn gần kết, vị HLV khó tính Lê Minh Sơn cũng phải “bung lụa”, xõa cả mái tóc dài của mình và nhảy cùng Đức Anh.

Lê Minh Sơn nhận xét: “Đây là một tiết mục mà tôi trông chờ từ đầu tới giờ. Một bài rock đầu tiên có tư tưởng rất đặc biệt. Bài hát thật xứng đáng để chúng tôi chờ đợi và vỡ òa theo bạn”. Đối với các HLV còn lại, dù đã đủ 8 thí sinh về đội nhưng đều đồng nhất cho rằng, Đức Anh là một thí sinh tiềm năng khiến họ bắt buộc phải gạt cần.

ducanh-6

Lê Minh Sơn “phát cuồng” vì Thủy thần của Đức Anh.

duc-anh-ok1

Thậm chí, tiết mục hấp dẫn đến mức khiến Lê Minh Sơn phải xõa tóc nhảy cùng thí sinh trên sân khấu khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

Như vậy, Đức Anh là thí sinh cuối cùng của team Lê Minh Sơn tại vòng Recording. Với ngoại hình hot boy, lãng tử và phong cách trên sân khấu, rất nhiều khán giả đã tò mò về anh chàng này.

Được biết trước đây, Đức Anh từng quyết định theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp nhưng không được bố ủng hộ. Thế nhưng, với niềm đam mê âm nhạc bất tận, anh đã từ bỏ mọi thứ để theo học nhạc tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ, anh buộc phải chuyển sang lĩnh vực kinh doanh sau đó. Hiện tại, khi mọi thứ ổn định, Đức Anh quyết định tìm lại niềm đam mê âm nhạc của chính mình tại Sing My Song - Bài hát hay nhất. 

Trước đây, Đức Anh từng phát hành album đầu tay mang tên Nếu giấc mơ là sự thật nhưng chưa được nhiều khán giả biết đến. Lúc này, anh lấy nghệ danh là Dương Đức Anh. Cùng với đó là 2 MV ca nhạc do chính anh đầu tư và phát hành:

Xin em đừng khóc - Dương Đức Anh

Có khi nào em thật sự yêu anh - Dương Đức Anh

duc-anh-2

Đức Anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm.

1450694_997935213578978_2065934110405826681_n

Ngoại hình cao đẹp, rất giống một mẫu ảnh.

12963671_1059345470771285_1397277174413275117_n

Khi sang trọng, khi khác biệt với phong cách thời trang cá tính, năng động.

duc-anh-3

Hiện tại, Đức Anh đang là ông chủ của một shop thời trang được ưa chuộng tại TP HCM.

Kết thúc 5 tập đầu tiên của vòng Recording, mỗi HLV đã có cho mình 8 thí sinh và họ sẽ bước đến vòng Sáng tác và Tranh đấu với rất nhiều thử thách thú vị và gay cấn. Tập 1 vòng Sáng tác của Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 25/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, khi 4 đội của 4 HLV đều đã đủ 8 thành viên, cũng là lúc bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất