Giải Trí

Dù có bao nhiêu HLV nữ, 'mối tình 6 năm - 11 mùa' Adam - Blake vẫn nồng thắm đến ghen tị

Tử Lâm
Chia sẻ

Sau tất cả, họ vẫn ngọt ngào, hạnh phúc và rực cháy như buổi ban đầu.

Trải qua 10 mùa thành công tuyệt vời, The Voice US tiếp tục trở thành show truyền hình được yêu thích trên toàn thế giới với lượng fan hâm mộ đông đảo, cùng với hàng loạt phiên bản được thực hiện lại tại nhiều quốc gia khác nhau. Theo đó, The Voice US mùa thứ 11 tuy chỉ vừa lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng đã liên tục khiến khán giả “dậy sóng” với những màn trình diễn đặc biệt của những nhân tố giấu mặt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, ở “chiến trận” nào cũng vậy, điều khiến khán giả thích thú chờ đợi hơn cả là những màn tranh giành thí sinh, những màn đá xoáy, tranh cãi, thậm chí là ghét nhau ra mặt của các huấn luyện viên.

Màn giới thiệu siêu nhăng nhích của bộ tứ quyền lực

Trước khi tập đầu tiên lên sóng, nhà sản xuất đã “nhá hàng” các fan cuồng bằng loạt màn khẩu chiến ác liệt, không nhân nhượng của bộ tứ quyền lực Adam Levine, Blake Shelton, Miley Cirus và Alicia Keys trên ghế nóng. Ngay cả cặp đôi được mệnh danh “đẹp nhất” The Voice - Adam và Blake cũng đã có những màn khẩu chiến quyết liệt, khiến cộng đồng fan cuồng của cặp đôi đam mỹ này liên tục đứng ngồi không yên, lo lắng cho tình cảm của họ.

Liệu rằng “tình cảm” này sẽ nồng thắm hơn hay sẽ tan vỡ vụng vãi? Khi cặp đôi kì cựu này luôn là nhân tố thú vị thu hút một lượng lớn khán giả cho chương trình, bởi những cử chỉ ngọt ngào của cả hai từng khiến khán giả phải ghen tị.

adam-levine-blake-shelton

Được Blake ôm thiệt là hạnh phúc mà!

the-voice-adam-levine-kisses-blake-shelton-video-ftr

Nụ hôn truyền hình được yêu thích nhất.

Những khoảnh khắc “tình tứ” của cặp đôi Adam - Blake được fan ghi lại

animation-31

Hình ảnh 18+ siêu đáng yêu.

14462977_1184888901548457_335924720906173748_n

Đẹp đôi quá đúng không các fan??

Nhanh chóng trước khi tập 3 lên sóng, nhà sản xuất đã cập nhật những hình ảnh thân mật mới nhất của Adam và Blake lên mạng xã hội youtube, facebook…. khiến fan của cặp đôi này sướng rơn người và xóa đi những tin đồ rạng vỡ trước đó. Tuy cả hai chỉ dành cho nhau một cái ôm lãng mãn, nồng ấm nhưng cũng đã đủ khiến cho 2 giám khảo nữ hò reo trong ganh tị.

Chắc chắn không dừng ở đó, sẽ còn rất rất nhiều hành động đáng yêu tinh nghịch và những màn giận hờn, khẩu chiến ác liệt hơn nữa từ cặp bài trùng này nhằm tạo nên sự kịch tính cho chương trình. Tuy nhiên, cặp đôi cũng nên dè chừng trước sự phản công bí ẩn của Miley và khả năng chưa phô bài của Alica Keys. Nhanh chóng cùng SaoStar cập nhật những phút giây hạnh phúc của đôi Adam và Blake nào các fan ơi!

Màn xuất hiện siêu ngầu của cặp đôi kì cựu Blake & Adam trong trailer giới thiệu 2 HLV mới của Miley Cyrus và Alciia Keys

adam-2

Cặp đôi ngầu nhất, bền bỉ nhất của các mùa The Voice

adam-3

Luôn bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Bất chấp tin đồn cả 2 vẫn thể hiện tình cảm thật ngọt ngào

adam-1

Vẻ mặt của Blake cực kì ngọt ngào.

adam

Cái giơ chân như một cô gái trẻ lần đầu tiên được tỏ tình.

animation-29

Luôn có 1 ánh mắt trìu mến và 1 nụ cười ngọt ngào dành tặng Adam.

animation-30

Màn trêu ghẹo của Blake trong hậu trường trailer.

adam-4

“Lại đây em ôm nào baby…”

Hãy tiếp tục theo dõi “chuyện tình” của cặp đôi Adam-Blake với The Voice mùa 11 đang ngày càng hấp dẫn và thú vị.

ĐĂNG KÍ THAM GIA GIỌNG HÁT VIỆT 2017

Buổi gặp gỡ trực tiếp tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội trong tháng 10/2016. Bắt đầu với TP. HCM vào lúc 8:00 giờ ngày 5, 6/10 tại 179 Lý Chính Thắng phường 7 Quận 3.

Các thí sinh có thể dự thi theo các bước sau:
➡ Cách 1: Đăng ký tại website chính thức của chương trình: www.gionghatviet.vn hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email tuyensinh@gionghatviet.vn

➡ Cách 2: Đăng ký và gửi hồ sơ dự thi qua trang Facebook của chương trình (Inbox): www.facebook.com/chuongtrinhgionghatviet

➡ Cách 3: Nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ: Giọng Hát Việt - Công ty Cát Tiên Sa 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM hay Toà soạn Saostar - 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.

Hồ sơ đăng ký bao gồm mẫu đơn đăng ký tải từ website của chương trình www.gionghatviet.vn & bản sao CMND có thời hạn trong vòng 3 tháng.

Hãy tham gia đăng ký ngay hôm nay để giành chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân Giọng Hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất