Giải Trí

Đông Nhi, Yến Trang nói gì về chương trình hot nhất Châu Á 'đổ bộ' về Việt Nam

Fong Lee
Chia sẻ

Sing My Song - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc với quy mô quốc tế đang chuẩn bị "tấn công" sóng truyền hình với nhiều thông tin thú vị và bất ngờ.

Sing My Song - Gameshow với bản quyền từ Anh quốc được khán giả Châu Á rất yêu thích đặc biệt là ở Trung Quốc, chương trình đang nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Đã có rất nhiều gương mặt tiềm năng và thành công khi bước ra từ cuộc thi âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế này. Đây là cuộc thi tìm kiếm những nghệ sĩ đa năng có thể sáng tác, hát hay, nhằm bồi dưỡng và phát triển một thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ đa tài, đồng thời có thể đem những tác phẩm âm nhạc của họ gần hơn với công chúng.

singmsong

Cuộc thi thu hút những bạn trẻ tài năng đến đăng kí tham gia.

Thông tin Sing My Song về Việt Nam với tên gọi Bài hát hay nhất đã nhanh chóng thu hút khá đông các nhạc sĩ trẻ tài năng tham gia tuyển sinh tại TP.HCM vừa qua, trong đó có cả những gương mặt đã được mọi người biết đến. Đây là cơ hội để họ khẳng định tài năng của mình và một lần nữa thắp sáng ngọn lửa đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, những sáng tác đó phải hiện đại, phù hợp với văn hóa, thẩm mỹ của người Việt nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới.

Đặc biệt, khi cuộc thi hot nhất Châu Á “đổ bộ” về Việt Nam nhanh đã chóng gây chú ý với những ca sĩ, nhạc sĩ trẻ hiện nay. Ngoài Trang Pháp, Châu Đăng Khoa thì nữ ca sĩ Yến Trang và Đông Nhi cũng khá hào hứng với cuộc thi âm nhạc này. Với mục đích to lớn của cuộc thi mang đến, những người gắn liền với âm nhạc hẳn sẽ có rất nhiều điều thú vị muốn chia sẻ, vì hơn ai hết, họ sẽ hiểu được thị trường âm nhạc nước nhà đang cần gì và háo hức như thế nào khi chờ đón những bất ngờ gì từ chương trình.

Clip: Đông Nhi - Yến Trang chia sẻ về chương trình Sing My Song

“Với các bạn nhạc sĩ trẻ có những hoài bão và ước mơ cho những sáng tác của mình, mong muốn được cống hiến những sáng tác đó cho khán giả và những ca khúc do các bạn viết sẽ đi vào lòng người. Đó là một điều đáng mừng cho nền âm nhạc hiện nay. Sing My Song không chỉ đòi hỏi những bạn tham gia có khả năng ca hát mà còn có khả năng viết nhạc…. Các bạn sẽ tha hồ bay bổng với những giai điệu mà các bạn sáng tác. Có thể là những giai điệu theo hơi hướng được nhiều người ưa chuộng theo phong cách quốc tế nhưng nó phải mang lại cái hồn Việt. Và chắn chắc đây sẽ là một sân chơi mà Nhi đang rất trông chờ, theo dõi các bạn bay bổng và thỏa sức sáng tạo như thế nào” - Đông Nhi chia sẻ.

dongnhi

Yến Trang cho biết:  “Để một nhạc sĩ, sáng tác ra một ca khúc phù hợp với ý tưởng cũng như là chủ đề thi Trang nghĩ đó là một quá trình không dễ dàng. Và Sing My Song, một chương trình khá hay và thú vị cho những người nhạc sĩ, nghệ sĩ khi còn có những bước đi đầu tiên chập chững thì đến với chương trình này họ có thể làm cho những ca khúc của mình trở nên chuyên nghiệp và tỏa sáng hơn, như một viên kim cương ngày càng được mài dũa”.

yentrang2

Sing My Song cũng là chương trình được các bạn trẻ yêu nhạc tìm kiếm khá nhiều trong thời gian vừa qua. Cuộc thi đang thu hút rất nhiều nhạc sĩ “nghiệp dư” nuôi dưỡng ước mơ trở thành người “viết bài hát cho mình”. Với format mới lạ cùng dàn giám khảo bí mật với những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí hứa hẹn sẽ tạo nên những “siêu bất ngờ” cho Sing My Song tại Việt Nam.

Ngay từ bây giờ, các bạn có sự yêu thích với chương trình, hãy tham gia ngay buổi tuyển sinh trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 22/09/2016 và mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ HOTLINE: 0902 668 454.

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Việt Nam. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

bannersms-e1465975653538

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/2016 với nhiều thay đổi mới mẻ, bất ngờ. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của Bài hát hay nhất - Sing My Song.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất