Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 'Noo Phước Thịnh là đối thủ, không thể cùng phe!'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Không lâu sau khi HLV Vũ Cát Tường chia sẻ về mối quan hệ "không ngọt ngào" trên sân khấu của cặp đôi bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh, đích thân Đông Nhi cũng cho biết sẽ xem Noo Phước Thịnh như là một đối thủ đáng gờm tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Sau 3 mùa lên sóng và nhận được những tín hiệu phản hồi tốt từ khán giả, Giọng hát Việt nhí mùa 4 bất ngờ có sự “lột xác” khi thay đổi hoàn toàn cơ chế huấn luyện viên. Và giám khảo đầu tiên được BTC công bố là bộ đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đảm nhận chiếc “ghế cặp” thay thế vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mặc dù sở hữu lượng fan đông đảo nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng và các HLV còn lại đều bị đánh giá là những ca sĩ giải trí và sẽ không đủ sức để huấn luyện các thí sinh nhí.

IMG_4027

Và để các khán giả có thể rõ hơn về 2 HLV sẽ ngồi chiếc ghế cặp Giọng hát Việt nhí 2016, 8 Showbiz - chuyên mục mini thuộc chương trình Bí mật thảm đỏ đã có buổi giao lưu cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hãy xem cặp đôi có những chia sẻ thú vị gì xoay quanh việc trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016 cũng như những “chiến lược” dành cho các tài năng nhí sắp tới.

dongnhi

IMG_3924

IMG_3929 IMG_3934

Với những câu hỏi hóc búa được đưa ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ trả lời thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ với các HLV cạnh tranh như Noo Phước Thịnh hay Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó, chiến thuật - định hướng của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được 2 HLV bật mí trước cho các độc giả Bí mật thảm đỏ - 8 showbiz.

IMG_4114

Những thắc mắc xoay quanh mối quan hệ với 2 HLV Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng trả lời thẳng thắn.

dongnhi5

Liệu HLV Vũ Cát Tường có bị Đông Nhi, Noo Phước Thịnh bắt tay ăn hiếp hay không ?

Những tật xấu của các HLV kia sẽ được cả hai tiết lộ ?

Những tật xấu của các HLV kia sẽ được cả hai tiết lộ?

TVKids-8Showbiz

Kinh nghiệm “dỗ trẻ” của cả hai như thế nào?

TVKids-8Showbiz1

Đặc biệt, đến với phần Yes/No hài hước, cặp đôi đẹp nhất showbiz cũng cho thấy họ hoàn toàn cũng có những sự đối lập bất ngờ. Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi nhiều lần đã phải “toát mồ hồi hột” khi trả lời những câu hỏi “bá đạo”, siêu nhạy cảm: Đã bao giờ thấy “ảnh nóng” của người yêu trong điện thoại? Đã bảo giờ say xỉn mất kiểm soát hay từng làm người mình yêu phải khóc?

Đặc biệt hơn nữa khi không phải lúc nào cả hai cùng đưa ra chung một câu trả lời và khiến cho đối phương phải bất ngờ tột độ.

dongnhi1

Cặp đôi đẹp nhất showbiz cũng không ít lần đối lập nhau trong phần trả lời những câu hỏi bá đạo.

dongnhi2

Anh chàng Ông Cao Thắng nhiều lần toát mồ hôi hột khi có câu trả lời không trùng khớp với Đông Nhi.

dongnhi3

IMG_3965

IMG_3981 IMG_3985

Tập đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 23/ 7/ 2016. Hãy đón xem để biết được mối quan hệ của bộ tứ HLV có như Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất