Giải Trí

Đông Nhi hé lộ ca khúc mới sẽ song ca cùng Nhật Minh The Voice Kids

Phi Long
Chia sẻ

Tiết mục kết hợp giữa Đông Nhi - Nhật Minh hứa hẹn sẽ khiến khán giả đêm Chung kết - The Voice Kids 2016 "đứng ngồi không yên".

Sau một chặng đường dài với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, The Voice Kids 2016 đã đi đến đêm chung kết trao giải. Top 4 gồm: Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana sẽ chính thức tranh tài với nhau. Đặc biệt, đêm Chung kết còn mang đến rất nhiều thú vị khi mỗi thí sinh sẽ trình bày hai ca khúc, một solo và một song ca cùng HLV của mình.

Mới đây, trên trang page Team Thắng - Nhi vừa hé lộ tiết mục song ca của Đông Nhi và Nhật Minh. Theo đó, đây là ca khúc hoàn toàn mới nằm trong album vol.3 của Đông Nhi, bài hát mang nội dung ý nghĩa và cảm xúc. Tuy nhiên, ca khúc này sẽ được Đông Nhi dành tặng cho học trò của mình để thể hiện trong đêm thi quan trọng sắp tới.

3

Chia sẻ của trang page Team Thắng - Nhi.

Được biết ca khúc này có tên là We Belong 2 Gether, sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng. Dù chỉ “nhá hàng” một đoạn nhưng có thể thấy ca khúc có giai điệu tươi vui, bắt tai người nghe. Cả thầy và trò cùng nhau hăng say tập luyện, Đông Nhi cũng cháy hết mình với cậu bé trong phòng tập. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục làm “bùng nổ” cả sân khấu The Voice Kids 2016.

Clip: Đông Nhi tập luyện cùng Nhật Minh ca khúc

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất nhì trong cuộc thi, Nhật Minh đã để lại ấn tượng ngay từ vòng Giấu mặt. Không chỉ có giọng hát khủng, cậu bé còn khiến khán giả “mê mệt” bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Trải qua từng vòng thi, học trò Đông Nhi càng chứng tỏ được khả năng của mình, và trở thành đối thủ nặng kí của mùa giải năm nay.

_mg_2492

Trước đó, vừa kết thúc chuyến từ thiện tại miền Trung, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có mặt ngay phòng tập để hướng dẫn học trò của mình.

_mg_2531

Dù đêm Chung kết trao giải, nhưng Nhật Minh vẫn giữ tinh thần thoải mái.

_mg_2525

Đông Nhi luôn chăm chú theo dõi học trò hát để kịp nhận ra những lỗi sai và chấn chỉnh.

Đêm Liveshow cuối cùng Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất