Giải Trí

Đồng hành cùng The Face, Trác Thúy Miêu đã giúp các thí sinh bản lĩnh ứng xử ra sao?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ top 6 vừa qua mà cả 12 thành viên, từ khi bắt đầu những thử thách đã có thời gian để góp nhặt những kinh nghiệm sâu sắc nhất dành cho bản thân mình.

Những trải nghiệm trong tập 9 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam có thể nói là thử thách đáng nhớ nhất của Top 6 vừa qua. Theo đó, việc trải nghiệm thảm đỏ và ứng xử trước truyền thông, công chúng luôn là vấn đề luôn cần trau dồi, học hỏi trong hành trình trở thành một gương mặt thương hiệu được ưa chuộng.

Đặc biệt, bên cạnh những kỹ năng chuyên môn, việc có được một phong thái giao tiếp, khả năng ứng biến linh hoạt, tinh tế cũng được BTC chương trình mong muốn mang đến cho các thí sinh. Theo đó, không chỉ top 6 vừa qua mà cả 12 thành viên, từ khi bắt đầu những thử thách tại The Face đã có một buổi nói chuyện, chia sẻ cùng nhà báo Trác Thúy Miêu để có thể lĩnh hội được những kinh nghiệm sâu sắc nhất về việc sử dụng “quyền lực truyền thông” một cách hiệu quả.

Cùng lắng nghe và cảm nhận những chia sẻ, đóng góp của nhà báo Trác Thúy Miêu cùng phần thực hành nhạy bén của các gương mặt thương hiệu tiềm năng của The Face Việt Nam thông qua series OFF THE AIR tiếp theo dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=rA1pB3Str4Q

Nhà báo Trác Thúy Miêu đồng hành cùng các thí sinh The Face Việt Nam

TheFace-TracThuyMieu (32)

Là người đồng hành cùng các thí sinh The Face từ những ngày đầu tiên, nhà báo Trác Thúy Miêu đã có một buổi chia sẻ đặc biệt cùng các cô gái về truyền thông.

TheFace-TracThuyMieu (27)

Là người nổi tiếng, xuất hiện trước công chúng và giới báo chí, thần thái, hành động, cử chỉ… phải thể hiện như thế nào để có thể gây được nhiều thiện cảm đến mọi người là điều không hề đơn giản…

TheFace-TracThuyMieu (18)

Do đó, mỗi bài học, cách đối đáp với truyền thông đều phải được tôi luyện qua từng ngày.

TheFace-TracThuyMieu (23)

Theo đó, việc trải nghiệm thảm đỏ và ứng xử trước truyền thông, công chúng luôn là vấn đề đáng phải để tâm.

TheFace-TracThuyMieu (8)

Đứng trước câu hỏi hóc búa đến từ nhà báo Trác Thúy Miêu, An Nguy chỉ biết bật cười.

TheFace-TracThuyMieu (28)

Bên cạnh những chia sẻ bổ ích, Trác Thúy Miêu cũng đặc biệt chia sẻ về những mẹo truyền thông ấn tượng cho các cô nàng. Buổi học tuy kéo dài nhưng thực sự lý thú và mang lại nhiều điều bổ ích cho các cô gái này.

Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng ở tập 10 vào 20h thứ 7 ngày 20/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất